LĐLĐ huyện Cư Jút - Chăm lo Tết cho đoàn viên, công nhân lao động

Thứ tư - 31/01/2024 01:42 - Đã xem: 61
Nhằm giúp cho đoàn viên, công nhân lao động đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 đầm ấm, hạnh phúc, LĐLĐ huyện Cư Jút đã chỉ đạo các CĐCS triển khai nhiều hoạt động tặng quà đoàn viên, công nhân lao động đón Xuân, vui Tết đảm bảo an toàn, lành mạnh đảm bảo quyền lợi của đoàn viên và người lao động.
ld 1
        Với phương châm “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết”, LĐLĐ huyện Cư Jút phối hợp với các xã, thị trấn, các ban, ngành đoàn thể dành nguồn kinh phí để hỗ trợ, chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động. CĐCS chủ động tham gia với người sử dụng lao động xây dựng, giám sát kế hoạch trả lương, thưởng, các khoản phúc lợi khác trước Tết đảm bảo quyền lợi của đoàn viên, người lao động, không để xảy ra tình trạng nợ lương; những doanh nghiệp có điều kiện, CĐCS chủ động đề nghị người sử dụng lao động chi trả lương tháng thứ 13 cho đoàn viên, người lao động.
ld 3
        Chuẩn bị cho Tết Giáp Thìn năm 2024, LĐLĐ huyện đã chỉ đạo CĐCS tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, người lao động, tranh thủ các nguồn lực trợ giúp cho đoàn viên, người lao động có cái Tết ấm cúng, đầy đủ, an toàn. Thông qua hoạt động này giúp công đoàn, đoàn viên, người lao động tin tưởng hơn vào tổ chức Công đoàn và động viên, khích lệ đoàn viên, người lao động gắn bó, hăng say lao động sản xuất đạt năng suất hơn nữa.
ld 2
        Đến thời điểm này, LĐLĐ huyện Cư Jút đã huy động được 312 suất quà trị giá gần 180 triệu đồng tặng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động, các cấp công đoàn trong huyện còn tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho người nghèo, thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách. 
ld
         Hoạt động trên, đã góp phần cùng với toàn huyện thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội ở địa phương./.
Thực hiện: Tùng Nhi.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây