Đ/c Nguyễn Tuấn Phúc thăm chúc tết các gia đình CS, đơn vị trực tết

Thứ sáu - 02/02/2024 03:37 - Đã xem: 80
Sáng ngày 1/2, Đoàn công tác của Huyện ủy – HĐND – UBND - UBMTTQ huyện do đồng chí Nguyễn Tuấn Phúc, TUV, Bí thư Huyện uỷ, CT HĐND huyện đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại thị trấn Ea T’ling và Ban CHQS huyện.
4
Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Nguyễn Tuấn Phúc, TUV, Bí thư Huyện uỷ đã ân cần thăm hỏi, động viên, gửi lời chúc năm mới và bày tỏ sự tri ân sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Cư Jút đối với những công lao, đóng góp của các gia đình chính sách, người có công cho sự nghiệp cách mạng của Đảng; đồng thời trao các phần quà của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện đến các gia đình nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024.
1
2

Tại Ban CHQS huyện và UBND thị trấn Ea T’ling thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện, đ/c Nguyễn Tuấn Phúc đã gửi lời chúc tết các đơn vị; đồng thời, nhấn mạnh vai trò, nhiệm vụ trọng tâm của từng đơn vị trong dịp Tết Nguyên đán 2024.
Các đơn vị cũng đã báo cáo nhanh về kế hoạch trực tết, trực trực tác chiến, sẵn sàng chiến đấu và công tác chăm lo cho cán bộ, chiến sĩ trong dịp tết Nguyên Đán 2024.
3

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Tuấn Phúc, TUV, Bí thư Huyện ủy, CT HĐND huyện đã trao các phần quà và gửi lời chúc đến cán bộ, chiến sĩ, công chức, người lao động của 02 đơn vị nhằm động viên các đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ được giao./.
Thực hiện: Hương Thơm

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây