Đảng ủy xã Trúc Sơn tổ chức tọa đàm kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng

Thứ sáu - 02/02/2024 03:45 - Đã xem: 75
Sáng ngày 02/02, Đảng ủy xã Trúc Sơn tổ chức tọa đàm kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024).
truc son 1

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã được nghe giới thiệu bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng  với tựa đề   "Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm, xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng". Bài viết đã chuyển tải nhiều thông điệp quan trọng,  trên cương vị vừa là người đứng đầu Đảng ta, vừa là nhà lý luận chính trị, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đánh giá một cách khách quan, toàn diện những kết quả, thành tựu và bài học kinh nghiệm chủ yếu mà Đảng ta, đất nước ta, dân tộc ta đã đạt được qua các chặng đường lịch sử, từ đó khơi dậy niềm tự hào về Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, dân tộc anh hùng, củng cố niềm tin vào con đường đi lên chủ nghĩa xã hội. Nhìn lại chặng đường vẻ vang trong lịch sử 94 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt nam, bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã khơi dậy niềm tự hào và tin tưởng của cán bộ, đảng viên, nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng và tương lai tươi sáng của Dân tộc, quyết tâm xây dựng Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng. 

truc son

 Kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng, trong những năm cấp ủy, chính quyền và Nhân dân các dân tộc xã Trúc Sơn đã đoàn kết, đồng lòng xây dựng Trúc Sơn   ngày càng giàu đẹp, trở thành xã NTM. Trong giai đoạn tới, xã Trúc Sơn tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo nhằm tạo điểm nhấn riêng, khẳng định được vị thế của địa phương trong thực hiện các phong trào thi đua của huyện, phấn đấu trở thành xã nông thôn mới nâng cao. 

Thực hiện: Hữu Phương.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây