Ngân hàng NN&PTNT huyện Cư Jut tặng quà cho bà con nghèo

Thứ sáu - 02/02/2024 04:10 - Đã xem: 305
Sáng ngày 1/2, tại Ngân hàng NN&PTNT huyện Cư Jut đã tổ chức tặng quà “Tết nhân ái” cho người dân nghèo ở xã Trúc Sơn, Tâm Thắng và thị trấn Ea T’ling.
2 1
1 1
Tại chương trình, lãnh đạo Chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT (Agribank) huyện đã trực tiếp trao 45 suất quà Tết cho các hộ nghèo ở các xã Tâm Thắng, Trúc Sơn và thị trấn Ea T’ling, với trị giá 500 nghìn đồng/1 suất. Đây không chỉ là tình cảm, sự quan tâm của cán bộ, công nhân viên, người lao động trong hệ thống Agribank Chi nhánh tỉnh Đăk Nông đối với những hộ nghèo mà còn là hoạt động thiết thực hưởng ứng Phong trào "Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động. Nhận được những phần quà ý nghĩa nhân dịp tết Nguyên đán, các hộ nghèo rất phấn khởi.
3 1

Không chỉ đồng hành với người nghèo nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, mà bắt đầu từ ngày 01/01/2024, Ngân hàng NN&PTNT huyện Cư Jut sẽ triển khai các gói vay ưu đãi lãi suất chỉ từ 5%/năm và nhiều chương trình, chính sách ưu đãi khác để người dân nói chung, người nghèo có cơ hội vay vốn để đầu tư phát triển kinh tế. Bên cạnh mục tiêu tăng trưởng tín dụng, kinh doanh hiệu quả, chi nhánh Ngân hàng Agribank Cư Jút luôn triển khai thực hiện tốt công tác an sinh xã hội luôn, góp phần vào công tác giảm nghèo tại địa phương.
Đây là hoạt động thường niên của chi nhánh Ngân hàng Agribank Cư Jút với mong muốn động viên, chia sẻ đến đời sống vật chất, tinh thần các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện mỗi khi tết đến, xuân về./.
Thực hiện: Hương Thơm
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây