Chùa Phước Sơn tặng quà tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Thứ sáu - 02/02/2024 04:29 - Đã xem: 103
Nhằm chia sẻ với người dân có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đón Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024. Ngày 30/1/2024, chùa Phước Sơn, xã Nam Dong đã phối hợp với Quỹ Thiện tâm của tập đoàn Vingroup đã trao tặng 200 phần quà cho người dân nghèo, già cả neo đơn, khuyết tật tại xã Nam Dong. Mỗi suất quà trị giá 600.000 đồng, gồm quà và 500.000 đồng tiền mặt.
9
7
Được biết, tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Tập đoàn Vingroup 150.000 suất quà cho các địa phương trong cả nước. Riêng xã Nam Dong hỗ trợ 200 xuất. Tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Việt, đại diện Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingroup đã phát biểu, thể hiện sự quan tâm sẻ chia của với người dân nghèo tại địa phương.
4 1

Ngoài sự hỗ trợ của Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingroup, trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, chùa Phước Sơn, xã Nam Dong còn vận động sự hỗ trợ, giúp đỡ của các Mạnh Thường Quân, nhà hảo tâm trong và ngoài huyện để trao tặng trên 300 xuất quà cho những hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong toàn huyện, với tổng trị giá gần 180 triệu đồng. Hiện Chùa Phước Sơn vẫn đang tiếp tục vận động để cùng chung tay sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã nhân dịp Tết đến - Xuân về. Những phần quà là sự kết nối yêu thương, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của Tập đoàn Vingroup nhằm động viên các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn cố gắng chăm lo phát triển sản xuất, ổn định cuộc sống để vươn lên thoát nghèo. Đồng thời, giúp các hộ gia đình đón Tết cổ truyền đầy đủ, đầm ấm, “không để ai bị bỏ lại phía sau”.
5 1
6 1

Những món quà tuy nhỏ nhưng đây là niềm động viên các gia đình nghèo, neo đơn, khuyết tật có một cái Tết vui vẻ, đầm ấm, trọn vẹn hơn và nỗ lực vươn lên trong năm mới với sự sẻ chia của toàn xã hội./.
Thực hiện: Hương Thơm
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây