Huyện Cư Jút đón quân nhân hoàn thành NVQS trở về địa phương

Thứ sáu - 02/02/2024 05:25 - Đã xem: 124
Ngày 28/01, huyện Cư Jut tổ chức lễ đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Đến dự có đ/c Nguyễn Anh Tú, Phó Bí thư Huyện ủy, CT UBND huyện, đồng chí Nguyễn Kim Đức, UVBTV Huyện ủy, CT UBMTTQ huyện; các đồng chí thành viên Hội đồng NVQS huyện và đại diện UBND, chỉ huy trưởng Ban CHQS các xã, thị trấn.
3 5
5 4
 Trong trong không khí ấm cúng của những ngày đầu năm 2024, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức đón 133 quân nhân của huyện Cư Jút đã hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự tại Trung đoàn 994 và Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Đăk Nông trở về địa phương. Sau gần hai năm được bồi dưỡng, rèn luyện trong môi trường quân đội, thực hiện nghiêm đường lối chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và kỷ luật quân đội.
1 4

 Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Anh Tú - Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những thành tích và cống hiến của các Quân nhân trong quá trình thực hiện NVQS; đồng thời, mong muốn sau khi về với gia đình, các quân nhân tiếp tục trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, phát huy truyền thống “phẩm chất bộ đội Cụ Hồ”, tham gia xây dựng lực lượng dự bị động viên ở địa phương vững mạnh; tích cực lao động, sản xuất, tham gia các phong trào thi đua yêu nước, giữ gìn an ninh trật tự, xây dựng nông thôn mới. Trong số các quân nhân xuất ngũ đợt này, đã có 6 đồng chí được kết nạp vào Đảng CS Việt Nam và nhiều đồng chí được tặng giấy khen, danh hiệu chiến sĩ tiên tiến trong thời gian học tập huấn luyện tại đơn vị. Trở về với gia đình, các quân nhân hứa sẽ tiếp tục đem sức lực và trí tuệ của mình đóng góp xây dựng quê hương, xây dựng lực lượng dự bị động viên hùng mạnh, sẵn sàng lên đường nhận nhiệm vụ khi Tổ quốc cần. Tất cả quân nhân xuất ngũ được chi trả đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, trợ cấp việc làm và trợ cấp xuất ngũ, được tư vấn hướng nghiệp và cấp thẻ học nghề. Đặc biệt được các cấp, chính quyền địa phương quan tâm hỗ trợ để các quân nhân nhanh chóng ổn định cuộc sống.
4 4
2 4
Nhân dịp này, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện đã tặng quà, chúc mừng quân nhân xuất ngũ cùng gia đình, người thân đón Tết nguyên đán thật nhiều sức khỏe, đón năm mới an khang, thịnh vượng./.
6 3
Thực hiện: Hương Thơm
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây