Đồng chí Lê Trọng Yên, TUV, Phó chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà cho các gia đình hộ nghèo tại huyện Cư Jút

Thứ sáu - 02/02/2024 01:59 - Đã xem: 125
Sáng ngày 02/2, đồng chí Lê Trọng Yên, TUV, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã về thăm, tặng quà Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 cho các gia đình chính sách, hộ nghèo tại 02 xã Đăk Drông và Cư Knia.
tang qua
        Tại các nơi đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh, đồng chí Lê Trọng Yên, TUV, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi, đời sống và gửi lời chúc mừng năm mới đến bà con Nhân dân, các gia đình chính sách và các hộ nghèo trên địa bàn 2 xã ĐăkDrông và Cư Knia; đồng thời mong muốn các gia đình đón tết cổ truyền trong không khí đầm ấm, an vui và tiết kiệm; cố gắng, nỗ lực lao động, sản xuất để phát triển kinh tế gia đình, góp phần vào sự phát triển chung của địa phương. Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, chăm lo đời sống các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn, đảm bảo mọi người đều đón Tết an vui, hạnh phúc.
tang qua 1
        Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã trao 200 phần quà của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ tỉnh với trị giá 600 ngàn đồng/suất. Nhận phần quà có ý nghĩa thiết thực và ấm áp, các hộ nghèo rất xúc động trước sự quan tâm của các cấp, các ngành khi tết đến xuân về, đây là động lực tinh thần để các hộ nghèo cố gắng vươn lên có cuộc sống ổn định hơn.
tang qua 2
        Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Vũ Văn Bính, Phó Chủ tịch UBND huyện đã gửi lời cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ tỉnh đối với địa phương. Đây là nguồn động viên để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, thực hiện tốt công tác đảm bảo an sinh xã hội, xây dựng huyện Cư Jút phát triển bền vững./.
Thực hiện: Tùng Nhi.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây