Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ huyện thăm chúc tết các gia đình chính sách, người có công và các cơ quan, đơn vị trực tết

Thứ tư - 31/01/2024 01:36 - Đã xem: 98
Chiều ngày 30/1, Đoàn công tác của Huyện ủy – HĐND – UBND - UBMTTQ huyện do đồng chí Võ Ngọc Ánh, Phó bí thư Thường trực Huyện uỷ đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại xã Tâm Thắng và các đơn vị trực tết nhân dịp tết Giáp Thìn 2024.
bac anh 2
        Tại các gia đình, đồng chí Võ Ngọc Ánh, Phó bí thư thường trực Huyện uỷ đã ân cần thăm hỏi, động viên, gửi lời chúc năm mới và bày tỏ sự tri ân sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Cư Jút đối với những công lao cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; đồng thời trao các phần quà của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện đến các gia đình nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024. Đây là hoạt động thể hiện tính nhân văn cao đẹp, sự quan tâm, chăm lo của Đảng, Nhà nước và cấp ủy, chính quyền địa phương đến các gia đình chính sách trên địa bàn huyện mỗi dịp Tết đến Xuân về.
bac anh 1
       Tại cơ quan Viện kiểm sát nhân dân huyện và UBND xã Tâm Thắng, sau khi nghe các đơn vị báo cáo tình hình triển khai thực hiện các nhiệm vụ trước, trong và sau tết Nguyên Đán 2024, nhất là công tác công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, công chức, người lao động vui Xuân đón Tết và đảm bảo quân số trực Tết theo quy định.
bac anh 3
       Đồng chí Võ Ngọc Ánh, Phó bí thư thường trực Huyện uỷ đã ghi nhận, biểu dương tinh thần chủ động của các đơn vị; đồng thời, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện trao các phần quà động viên và gửi lời chúc đến cán bộ, công chức, người lao động của 02 đơn vị đón tết 2024 trong niềm vui phấn khởi và đầm ấm, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao./.
Thực hiện: Tùng Nhi.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây