Thị trấn Ea T’ling tổ chức gặp mặt thanh niên chuẩn bị nhập ngũ

Thứ ba - 06/02/2024 04:19 - Đã xem: 133
Chiều ngày 5/02, thị trấn Ea T’ling tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ và quân nhân hoàn thành NVQS trở về địa phương năm 2024. Đ/c Phạm Thế Ninh, phó Bí thư Đảng uỷ đã dự buổi gặp mặt.
3 8
Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Hữu Ánh, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị trấn Ea T’ling đã chúc mừng 19 quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương; đồng thời, chúc mừng 26 thanh niên trúng tuyển NVQS năm 2024 sẽ là những hạt nhân tiếp nối truyền thống của quê hương, truyền thống bộ đội cụ Hồ, tích cực rèn luyện, học tập, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 Cũng tại buổi gặp mặt, quân nhân Nguyễn Hữu Hoàng vừa hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương cũng đã chia sẻ những kỷ niệm, kinh nghiệm khi tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự của mình để các thanh niên chuẩn bị nhập ngũ yên tâm sẵn sàng lên đường nhập ngũ. Là một trong 2 thanh niên của thị trấn Ea T’ling nhập ngũ đợt này đã vinh dự được kết nạp vào Đảng, tân binh Hoàng Lê Anh Đức mong muốn được thực hiện trách nhiệm công dân, cống hiến sức trẻ của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
1 7

2 7
Dịp này, UBND thị trấn Ea T’ling đã tặng quà động viên các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương và các thanh niên trước khi lên đường thực hiện NVQS năm 2024./
Thực hiện: Hương Thơm
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây