Huyện Cư Jút Tổ Chức Gặp Mặt Người Uy Tín Trong Đồng Bào Dân Tộc Thiểu Số Năm 2023

Chủ nhật - 08/01/2023 20:03 - Đã xem: 181
Sáng ngày 6/01, UBND Huyện Cư Jút tổ chức Gặp mặt người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số năm 2023. Về dự hội nghị có Đồng chí Phạm Thị Phước An – Phó vụ trưởng Vụ công tác dân tộc địa phương; lãnh đạo Ban dân tộc tỉnh; đ/c Nguyễn Tuấn Phúc - TUV, Bí Thư Huyện ủy và 77 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện. Đ/c Vũ Văn Bính, Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.
gap mat nguoi uy tin 3
       Về tham dự buổi gặp mặt, các đại biểu được nghe lãnh đạo UBND huyện Cư Jút thông báo nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng và thực hiện chính sách dân tộc, tôn giáo trên địa bàn huyện trong năm 2022. Bên cạnh đó, người có uy tín cũng đã trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu, cách làm hay, hiệu quả để xây dựng đội ngũ người có uy tín thực sự là chỗ dựa tinh thần của đồng bào các dân tộc thiểu số. Thời gian qua, đội ngũ người có uy tín trên địa bàn huyện Cư Jút đã có nhiều đóng góp tích cực trong việc tham gia tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực lao động sản xuất, chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi, áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, mang lại hiệu quả cao. Đồng thời, đội ngũ già làng, người có uy tín trên địa bàn huyện còn tích cực tham gia xây dựng Đảng, bảo vệ chính quyền, bảo tồn và phát huy những giá trị bản sắc văn hóa truyền thống của dân tộc mình...Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đ/c Vũ Văn Bính, Phó Chủ  tịch UBND huyện đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của  người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số đã góp phần vào sự phát triển bền vững của huyện nhà. Đồng thời, mong muốn và tin tưởng người uy tín tiếp  tục phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm của mình trong việc động viên, dẫn dắt cộng đồng mình  tin theo chủ trương, đường lối của đảng, ra sức thi đua phát triển kinh tế xã hội, sớm thoát nghèo vươn lên làm giàu chính đáng, bảo vệ, giữ gìn và phát huy những giá trị văn hóa tốt đẹp của dân  tộc, xây dựng thôn buôn ấm no, đoàn kết, an toàn, lành mạnh.
gap mat nguoi uy tin2
     Dịp này, Vụ công tác dân tộc địa phương, Ban dân tộc tỉnh và UBND huyện Cư Jút đã tặng quà cho 77 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện./.
Tùng Nhi.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây