Đoàn công tác Huyện ủy – HĐND - UBND huyện Cư Jút Thăm, Chúc Tết Đồn Biên Phòng Nậm Na, Xã Đăk Wil

Thứ hai - 16/01/2023 19:42 - Đã xem: 273
Nhân dịp Tết Quý Mão 2023, Đoàn công tác của huyện Cư Jút do đ/c Nguyễn Anh Tú, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết, tặng quà cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Nậm Na, đóng chân trên địa bàn xã Đăk Wil.
tham don 3
    Tại Đồn Biên phòng Nậm Na, Đoàn công tác đã được báo cáo nhanh về công tác chuẩn bị cho tết Quý Mão 2023. Theo đó, Đồn Biên phòng Nậm Na đã tiến hành nhiều giải pháp để giữ vững địa bàn. Trong đó, tăng cường nắm địa bàn để phòng - chống vượt biên trái phép; nắm chắc tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội; thực hiện kế hoạch tăng cường tuần tra, kiểm soát bảo vệ biên giới trước, trong và sau Tết. Tại buổi gặp mặt, đ/c Nguyễn Anh Tú, Chủ tịch UBND huyện đề nghị cán bộ, chiến sĩ Biên phòng Nậm Na phát huy những kết quả được trong năm 2022, nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc, thay mặt đoàn công tác đ/c Chủ tịch UBND huyện chúc cán bộ, chiến sĩ đón xuân mới nhiều niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe; đồng thời yêu cầu các cán bộ, chiến sĩ chủ động tuần tra, kiểm soát, nắm chắc tình hình, đảm bảo an toàn toàn tuyệt đối, giữ vững bình yên cho Nhân dân đón Tết.

 tham don 4
   Trong năm 2022, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng Huyện ủy – HĐND - UBND huyện Cư Jút thường xuyên tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng nhân các dịp lễ, Tết, góp phần động viên cán bộ, chiến sĩ an tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ, củng cố mối đoàn kết quân dân. Vui mừng trước sự quan tâm của lãnh đạo huyện Cư Jút, cán bộ Chiến sỹ Đồn Biên phòng Nậm Na bày tỏ niềm vui mừng và xúc động trước những tình cảm mà cán bộ, nhân dân huyện Cư Jút đã dành cho cán bộ, chiến sĩ và hứa sẽ vững chắc tay súng để bảo vệ biên cương cho nhân dân được đón tết vui vẻ.

Ngoài nhiệm vụ trực sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ tuyến biên giới bình yên, trước, trong và sau Tết, đơn vị cũng đã chuẩn bị đầy đủ nhu yếu phẩm và các vật dụng khác để các cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị được vui xuân đón Tết.
tham don 2
   Trong dịp này, Huyện ủy – HĐND - UBND huyện Cư Jút đã tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Nậm Na. Đồng thời, các thành viên trong đoàn đã được các cán bộ, chiến sĩ hướng dẫn tham quan nơi làm việc, thăm cột mốc phân chia ranh giới giữa Việt Nam và nước bạn Campuchia./.
Tùng Nhi.
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây