Huyện ủy - HĐND – UBND – UBMTTQ VN huyện Cư Jút Tổ chức viếng nghĩa trang liệt sĩ huyện nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023

Thứ tư - 18/01/2023 22:42 - Đã xem: 1656
Nhân Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/2/1930- 03/2/2023), Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng ngày 18/1, các đ/c lãnh đạo Huyện ủy - HĐND – UBND – UBMTTQ VN huyện Cư Jút và các Ban, Ngành, Lực lượng Vũ trang và nhân dân trên địa bàn huyện đã đến viếng nghĩa trang Liệt sĩ huyện.
vieng nghia trang 1
    Trong không khí thiêng liêng và trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã đặt vòng hoa, dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân đến các anh hùng liệt sỹ đã không tiếc tuổi thanh xuân, tham gia chiến đấu và anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân. Khẳng định máu đào của các liệt sỹ mãi tô thắm ngọn cờ cách mạng của Đảng, Nhà nước và nhân dân trên địa bàn huyện. Lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ vào dịp Tết Nguyên đán được huyện Cư Jút tổ chức thường niên mỗi độ Tết đến xuân về, với ý nghĩa tưởng nhớ, tri ân sâu sắc và đời đời ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ.
vieng nghia trang 3
vieng nghia trang 2
     Để xứng đáng với sự hy sinh cao đẹp của các Anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Cư Jút nguyện đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, quyết tâm đưa huyện ngày một phát triển, đồng thời quan tâm, chăm lo hơn nữa đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, giữ trọn đạo lý uống nước nhớ nguồn./.
Tùng Nhi.
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây