Sẵn sàng cho Giải vô địch Karate các nhóm tuổi huyện Cư Jút chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày tái lập tỉnh Đăk Nông (1/1/2004 – 1/1/2024)

Thứ năm - 19/10/2023 04:04 - Đã xem: 245
Theo kế hoạch, từ ngày 20 đến 22/10, Giải vô địch Karate các nhóm tuổi huyện Cư Jút, chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày tái lập tỉnh Đăk Nông (1/1/2004 – 1/1/2024) sẽ chính thức khởi tranh. Hiện các đơn vị tham dự giải và ban tổ chức đã chuẩn bị xong các điều kiện cần thiết, sẵn sàng để giải diễn ra thành công tốt đẹp.
       Tham gia Giải vô địch Karate các nhóm tuổi huyện Cư Jút có 8 đơn vị với gần 200 VĐV, HLV. Các VĐV sẽ thi đấu ở 5 nội dung gồm: Kata cá nhân nam, nữ; Kata đồng đội nam, nữ; Kumite với 11 hạng cân. Độ tuổi được đăng ký thi đấu chủ yếu nằm ở hai lứa tuổi chính là 8 tuổi và dưới 18 tuổi. Hiện tại các VĐV các đơn vị đangtích cực tập luyện, sẵn sàng mang đến cho giải đấu những trận đấu hay, những đường quyền đẹp.
karate

       Đến nay, đoàn HLV và VĐV các đơn vị đã cơ bản hoàn thành giáo án huấn luyện phù hợp với trình độ, năng lực, thế mạnh của từng nội dung thi đấu. Mặc dù nhiều ngày qua, thời tiết mưa nhiều nhưng các CLB, các đơn vị vẫn thường xuyên tập luyện với hy vọng sẽ đạt được thành tích cao nhất tại giải lần này.
kara te 1

       Để tổ chức giải thành công, Trung tâm VHTT & TT huyện Cư Jút đã làm tốt công tác tuyên truyền trực quan, tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh; Đồng thời, trang bị hệ thống thảm, dụng cụ thi đấu đạt chuẩn, đặc biệt là cử lực lượng trọng tài tốt nhất điều hành các nội dung thi đấu nhằm đảm bảo mùa giải diễn ra công tâm, khách quan, đúng luật và đúng điều lệ của giải. Thông qua giải đấu này, Karate Cư Jút hy vọng sẽ tìm kiếm thêm được nhiều tài năng mới, từ đó bồi dưỡng để xây dựng lực lượng cho các giải đấu cấp tỉnh trong thời gian tới.
karate 2

       Theo kế hoạch, Lễ khai mạc Giải vô địch Karate các nhóm tuổi huyện Cư Jút chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày tái lập tỉnh Đăk Nông (1/1/2004 – 1/1/2024) sẽ diễn ra vào ngày 21 đến 22/10 tại Nhà thi đấu Long Bình, Thị trấn Eatling../.
Thực hiện: Tùng Nhi.

 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây