Tỉnh đoàn Đắk Nông tổ chức lễ khởi động Tháng thanh niên năm 2017

Thứ sáu - 03/03/2017 21:20 - Đã xem: 1727
Sáng ngày 1.3, tại UBND xã Nam Dong, huyện Cư Jút, Tỉnh đoàn Đăk Nông phối hợp với Huyện đoàn Cư Jút và xã Nam Dong đã tổ chức Lễ khởi động “Tháng thanh niên” năm 2017. Về dự có lãnh đạo các Sở, ngành của tỉnh, lãnh đạo huyện Cư jút, các Thị đoàn, Huyện đoàn, tổ chức đoàn trực thuộc tỉnh và đông đảo đoàn viên, thanh niên.


tinhdoan 01

tinhdoan 03


Với chủ đề “Tuổi trẻ Đắk Nông chung tay xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị”, trong “Tháng thanh niên” năm 2017, Tỉnh Đoàn sẽ triển khai các hoạt động thiết thực như: tổ chức các Đội thanh niên tình nguyện đảm bảo an toàn giao thông, vệ sinh môi trường, thắp sáng đường quê, chương trình tiếp sức người lao động, ngày hội việc làm… Qua đó, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của thanh niên tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới và xây dựng đô thị văn minh.
Tại buổi lễ, Tỉnh Đoàn đã ký kết với Sở khoa học và công nghệ tỉnh xây dựng các mô hình ứng dụng KHCN nhằm mang lại hiệu quả về kinh tế cho bà con nhân dân và các bạn đoàn viên, thanh niên; Ký kết với Ban trị sự giáo hội Phật giáo tỉnh về đẩy mạnh các hoạt động an sinh xã hội, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

tinhdoan 02
 
Nhân dịp này, các Huyện Đoàn và Đoàn cơ sở trực thuộc đã trao tặng 26 suất quà cho các gia đình chính sách và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Cư Jút, mỗi suất trị giá 500.000đ; Ban thường vụ Tỉnh đoàn trao 5 máy vi tính cho 5 đơn vị Đoàn cơ sở trong tỉnh; Huyện Đoàn Cư Jút  trao tặng 4 chiếc xe đạp, trị giá 6 triệu đồng cho 4 em học sinh vượt khó vươn lên trong học tập. Món quà tuy không lớn nhưng đã kịp thời động viên các tập thể, các gia đình chính sách, các em học sinh nghèo nỗ lực vươn lên trong công tác, học tập và cuộc sống.
 
Cũng tại lễ khởi động, Lãnh đạo Đoàn thanh niên các huyện, Thị xã và các Tổ chức cơ sở Đoàn trực thuộc Tỉnh Đoàn đã ký kết giao ước thi đua trong “Tháng thanh niên” năm 2017, phấn đấu hoàn thành xuất sắc kế hoạch đề ra.

tinhdoan 04

Với những hoạt động thiết thực trong lễ khởi động "Tháng thanh niên” năm 2017, hy vọng trong thời gian tới, tuổi trẻ Đăk Nông nói chung và huyện Cư Jút nói riêng sẽ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo, tích cực tổ chức và tham gia các hoạt động kinh tế, xã hội, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày Thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 – 2022.
 

Nguồn tin: Đài TT-TH huyện Cư Jút

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây