Hội thi nét đẹp phụ nữ huyện lần thứ 3 năm 2017 thành công tốt đẹp

Thứ hai - 26/06/2017 18:40 - Đã xem: 3710
Ngày 22.6, Hội LHPN huyện Cư Jút đã tổ chức Hội thi “Nét đẹp phụ nữ” lần thứ 3, năm 2017. Về dự có bà Bùi Kim Thư – Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Đăk Nông, ông Phan Lục Tốn – Phó Bí thư Huyện ủy và đông đảo Hội viên Hội phụ nữ đến xem và cổ vũ cho các thí sinh.
phu nu 4
Tham gia Hội thi “Nét đẹp phụ nữ” lần này, có 17 thí sinh đến từ các tổ chức Hội LHPN các xã, thị trấn, Ban nữ công Liên đoàn lao động huyện và Công an huyện. Các thí sinh phải tham gia ở 5 phần thi gồm:  phần biểu diễn trang phục truyền thống, phần thi năng khiếu, kiến thức, xử lý tình huống và phần thi trang phục tự chọn. Hầu hết các thí sinh tham gia Hội thi lần này có tuổi đời còn rất trẻ và thể hiện tốt phần thi về kiến thức. Nội dung các câu hỏi xoay quanh kiến thức về Luật bình đẳng giới, Luật hôn nhân và gia đình, Luật phòng chống bạo lực gia đình, các Nghị quyết của Đảng và của Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.
phu nu 3
Thông qua các tài liệu và kinh nghiệm từ thực tế cuộc sống các thí sinh đã tự tin thể hiện phần thi của mình. Nhiều thí sinh đã thể hiện tốt sự hiểu biết của mình thông qua phần thi xử lý tình huống, biểu diển trang phục truyền thống, trang phục tự chọn và năng khiếu. Điều này cho thấy các chị em ngày càng khẳng định vai trò của người phụ nữ trong gia đình, công việc và các hoạt động xã hội.
phu nu 1

Kết thúc Hội thi, BTC đã trao giải nhất thuộc về thí sinh Hà Thị Mai, Hội LHPN xã Ea Pô, giải nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Lĩnh – Hội LHPN xã Tâm Thắng và 2 giải ba được trao thuộc về thí sinh Hà Ánh Sao - Hội LHPN xã Ea Pô và thí sinh Nguyễn Ngọc Ánh – Hội LHPN xã Nam Dong
phu nu 2
 

Nguồn tin: Đài TT-TH huyện Cư Jút

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây