Huyện Đoàn Cư Jút tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ VI

Thứ hai - 26/06/2017 18:33 - Đã xem: 3290
Trong 2 ngày 14 và 15/6, Huyện Đoàn Cư Jút đã tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Về dự có lãnh đạo Tỉnh đoàn Đăk Nông, ông Phan Lục Tốn – Phó Bí thư huyện ủy Cư Jút.
2
Theo báo cáo trình tại Đại hội: trong 5 năm qua, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Cư Jút đã đạt các chỉ tiêu, nhiệm vụ Đại hội lần thứ V đề ra. Các hoạt động thiết thực đã được triển khai như: Tuần đền ơn đáp nghĩa, lễ thắp nên tri ân các anh hùng liệt sỹ; Hội trại truyền thống, “Tháng thanh niên”, “Tết vì người nghèo”, “Xuân tình nguyện”, “Kết nối nhịp cầu yêu thương”….
 Ngoài ra, Huyện Đoàn còn phát động nhiều hoạt động hiệu quả như: xây dựng Câu lạc bộ thanh niên giúp nhau phát triển kinh tế, hiện nay trên địa bàn huyện đã có  5 CLB với 114 thành viên, tổng số vốn ban đầu là 200 triệu đồng. Từ số tiền này, các CLB đã hỗ trợ các đoàn viên thanh niên phát triển kinh tế gia đình.
12

Công tác xây dựng tổ chức Đoàn được chú trọng và củng cố, chất lượng đoàn viên được nâng lên; công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên cũng có nhiều tiến bộ; phong trào “xung kích tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, “Tuổi trẻ chung tay xây dựng NTM” đã góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.
Cũng tại Đại hội, các đại biểu đã bầu 21 đ/c vào BCH Đoàn khóa VI, nhiệm kỳ 2017 – 2022, đ/c Đào Thị Lê được bầu Bí thư huyện Đoàn Cư Jút, nhiệm kỳ 2017 – 2022; đồng thời bầu 15 đại biểu đi dự ĐH cấp trên.
Nhân dịp này, Huyện ủy cũng đã tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích trong các phong trào hoạt động Đoàn, nhiệm kỳ 2012 – 2017
15

Nguồn tin: Đài TT-TH huyện Cư Jút

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây