Đại Hội Đại Biểu Hội Cựu chiến binh Huyện Cư Jút Lần Thứ VI Nhiệm Kỳ 2017-2022

Thứ tư - 26/04/2017 04:52 - Đã xem: 2275
Ngày 25/4, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Cư Jút đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2012-2017. Đến dự có Thường trực Hội CCB tỉnh, Thường trực Hội CCB các huyện, thị xã, các đồng chí Thường trực Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện, lãnh đạo các ngành, đoàn thể của huyện, lãnh đạo các xã, thị trấn và 128 đại biểu.
Trong nhiệm kỳ qua, Hội CCB huyện Cư Jút đã không ngừng nâng cao vai trò trách nhiệm để lãnh đạo, cổ vũ, hướng dẫn, động viên hội viên  tham gia xây dựng tổ chức Hội CCB vững mạnh. Thường xuyên tuyên truyền phổ biến các chủ trương đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước, tham gia xây dựng Đảng, Chính quyền, xây dựng các chương trình tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật  về sản xuất nông nghiệp, đứng ra tín chấp với ngân hàng Chính sách XH huyện cho hội viên CCB vay vốn để phát triển kinh tế…. đã thực sự tạo niềm tin cho các hội viên. Trong nhiệm kỳ qua, các cấp Hội CCB trong huyện đã kết nạp được 567 hội viên, nâng tổng số hội viên CCB trong toàn huyện lên hơn ba ngàn hội viên.
ccb1


Với tinh thần “ Trung thành, Đoàn kết, Gương mẫu, Đổi mới” Đại hội Đại biểu Hội CCB huyện khóa VI, đã dành nhiều thời gian thảo luận phân tích những hạn chế, yếu kém và đề ra phương hướng nhiệm vụ, mục tiêu trong nhiệm kỳ 2017-2022. Trong đó, nhiệm vụ được đặt ra là cần chú trọng tập trung vào nhiệm vụ xây dựng Đảng, phát huy truyền thống đoàn kết, xây dựng tổ chức Hội CCB vững mạnh, tham gia vận động hội viên và mọi tầng lớp nhân dân tích cực đẩy mạnh cuộc vận động: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” thi đua lao động sáng tạo, đẩy lùi tình trạng đói nghèo, nâng cao đời sống cho hội viên, tích cực vận động nhân dân tham gia xây dựng nông thôn mới.

ccb2


Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, cùng với tinh thần tập trung dân chủ và trách nhiệm cao của các đại biểu nên Đại hội đại biểu Hội CCB huyện CưJút lần thứ VI đã thành công tốt đẹp. Các đại biểu đã bầu 15 đại biểu vào Ban chấp hành Hội CCB huyện nhiệm kỳ 2017-2022; và bầu 28 đại biểu đi dự Đại hội cấp trên. Ông Dương Kim Vị - được Đại hội bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội CCB huyện CưJút khoá VI , nhiệm kỳ 2017-2022.
ccb3

Nhân dịp này, UBND huyện và  Hội CCB huyện đã trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích trong hoạt động phong trào CCB nhiệm kỳ 2012-2017.
 

Nguồn tin: Đài TT-TH huyện Cư Jút

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây