Hội nghị giao chỉ tiêu kế hoạch dự toán ngân sách năm 2016

Thứ ba - 15/12/2015 03:50 - Đã xem: 943
Ngày 14/12, UBND tỉnh tổ chức hội nghị giao chỉ tiêu kế hoạch, dự toán ngân sách năm 2016. Đồng chí Nguyễn Bốn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị. Đại diện các sở, ngành, địa phương đã tham dự.

Theo đó, trong năm 2016, tổng vốn đầu tư toàn xã hội trên địa bàn ước thực hiện là hơn 10.600 tỷ đồng; Tổng thu ngân sách Nhà nước phấn đấu thực hiện hơn 1.610 tỷ đồng, chi ngân sách hơn 4.600 tỷ đồng. Nhiều chỉ tiêu về kinh tế, xã hội khác như tốc độ tăng trưởng kinh tế, xuất nhập khẩu, giảm nghèo… đều phấn đấu đạt kết quả cao hơn năm 2014.

Tại hội nghị, các đại biểu tham gia nhất trí với các chỉ tiêu, cũng như những giải pháp chủ yếu trong điều hành thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế, xã hội và dự toán ngân sách Nhà nước năm 2016. Một số ý kiến xoay quanh các vấn đề như nguồn vốn đầu tư kiên cố hóa kênh mương; vốn phân bổ cho dự án đường Bắc - Nam giai đoạn II, Tỉnh lộ 6…

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Bốn đề nghị, sau hội nghị này, đối với các huyện, thị xã từ nay đến ngày 20/12 phải tổ chức hội nghị từng đơn vị để giao chỉ tiêu cụ thể cho các phòng, xã trực thuộc. Đối với các sở, ngành cần giao dự toán chi tiết cho từng bộ phận để xây dựng, triển khai kế hoạch. Đặc biệt, các kế hoạch, giải pháp đưa ra cần phải cụ thể, có trọng tâm, cũng như linh hoạt trong triển khai, phấn đấu đạt các chỉ tiêu kế hoạch, dự toán năm 2016.

Video clip:

Tin, ảnh: Nguyễn Lương

Nguồn tin: Báo Đăk Nông Online

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây