UBND tỉnh tổng kết công tác quốc phòng địa phương năm 2015, đề ra phương hướng, nhiệm vụ 2016

Thứ sáu - 25/12/2015 02:26 - Đã xem: 890
Ngày 24/12, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết nhiệm vụ quốc phòng – công tác quân sự địa phương năm 2015 và phương hướng, nhiệm vụ quân sự - quốc phòng năm 2016. Đồng chí Nguyễn Bốn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Năm 2015, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 5, trực tiếp là Tỉnh ủy, nhiệm vụ quân sự quốc phòng địa phương  năm 2015 đã được quán triệt, triển khai sâu rộng đến các cấp, các ngành, đoàn thể và cấp ủy, chính quyền địa phương các cấp. Năm 2016, tiếp tục phát huy sức mạnh tổng hợp của toàn dân và hệ thống chính trị; duy trì và thực hiện nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, nắm chắc tình hình, bảo đảm an ninh chính trị, trạt tự an toàn xã hội trong các sự kiện chính trị trọng đại, các ngày lễ, tết của địa phương, đất nước; tổ chức tốt việc tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ hoàn thành 100% chỉ tiêu được giao, bảo đảm công khai, dân chủ, chất lượng, đúng luật.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Bốn đề nghị các cấp, các ngành, địa phương, nhất là lực lượng vũ trang tiếp tục giữ vững ổn định an ninh chính trị, tạo điều kiện và môi trường thuận lợi cho thu hút đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Nhân dịp này, được sự ủy quyền của Bộ Tư lệnh Quân khu 5, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã trao tặng danh hiệu đơn vị quyết thắng cho 8 tập thể; tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở cho 14 cá nhân và tặng danh hiệu Chiến sĩ tiên tiến cho 6 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Thi đua quyết thắng năm 2015.

Tin, ảnh: Văn Toản

Nguồn tin: Báo Đăk Nông Online

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây