Ông Nguyễn Trường Giang, Phó Tổng thư ký, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc Hội thăm tặng quà công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 tại huyện Cư Jút

Thứ hai - 22/01/2024 01:34 - Đã xem: 186
Sáng ngày 22/1, Ông Nguyễn Trường Giang, Phó Tổng thư ký, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc Hội đã đến thăm tặng quà công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 tại Khu công nghiệp Tâm Thắng. Đi cùng đoàn có ông Đoàn Văn Sự, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Đăk Nông; ông Nguyễn Tuấn Phúc, TUV, Bí thư Huyện ủy; ông Vũ Văn Bính, Phó chủ tịch UBND huyện.
tang qua 1 1
       Tại Công ty bao bì Đại Lục, Chi nhánh Đăk Nông, Ông Nguyễn Trường Giang, Phó Tổng thư ký, Phó Chủ nhiệm ủy ban pháp luật của Quốc Hội cùng Đoàn công tác đã trao tặng 100 xuất quà trị giá 1 triệu đồng/suất cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Chia sẻ khó khăn với lực lượng công nhân lao động tại khu công nghiệp Tâm Thắng, Ông Nguyễn Trường Giang, đánh giá cao sự quan tâm, nỗ lực của tỉnh Đăk Nông và huyện Cư Jut trong việc chăm lo, hỗ trợ cho người nghèo, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, giúp các đối tượng này có cuộc sống ổn định, yên tâm lao động sản xuất, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.
tang qua 2 1
       Công ty bao bì Đại Lục, Chi nhánh Đăk Nông hiện có hơn 700 công nhân. Việc tặng quà công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn phát huy truyền thống “Tương thân, tương ái”, “Nhường cơm sẻ áo” trong các tầng lớp nhân dân, nhất là quan tâm đến hộ nghèo, và lực lượng lao động hằng ngày đang nỗ lực cho sự phát triển chung của quê hương, đất nước. Xúc động khi nhận được những món quà thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành đến đời sống của công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn.
tang qua 3
        Thời gian tới, huyện Cư Jút tiếp tục có nhiều hoạt động quan tâm chăm lo, hỗ trợ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn vươn lên phát triển kinh tế, nâng cao đời sống. Đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức Công đoàn hoạt động, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của người lao động,./.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây