Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Nguyễn Bốn thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh và Cục an ninh Tây Nguyên

Thứ ba - 17/01/2017 09:36 - Đã xem: 886
Ngày 17/1, đồng chí Nguyễn Bốn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu Đoàn công tác của tỉnh đã đi thăm, chúc Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 các cán bộ, chiến sỹ thuộc lực lượng Công an tỉnh. Ngoài ra, Đoàn công tác cũng đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sỹ Cục an ninh Tây Nguyên đóng chân trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa.

Đồng chí Nguyễn Bốn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc Tết Ban giám đốc Công an tỉnh

Theo đó, tại các nơi đến thăm, sau khi nghe lãnh đạo đơn vị báo cáo tóm tắt kết quả công tác năm 2016, phương hướng nhiệm vụ năm 2017, nhất là việc triển khai kế hoạch nghiệp vụ thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, đồng chí Nguyễn Bốn đã biểu dương tinh thần chủ động, sáng tạo cũng như những kết quả đạt được của lực lượng công an nhân dân nói chung, các đơn vị nói riêng. Bên cạnh phát huy kết quả đạt được, đồng chí đề nghị các đơn vị cần tiếp tục làm tốt công tác nắm bắt tình hình, triển khai nhiệm vụ một cách đồng bộ, hiệu quả nhằm đảm bảo tốt an ninh, trật tự trên địa bàn. Đối với các đơn vị đặc thù phải làm việc 24/24 giờ trong suốt dịp Tết Nguyên đán, Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng, ban cần làm tốt công tác động viên, xây dựng, triển khai kế hoạch chặt chẽ, khoa học cũng như bố trí quân số trực đúng quy định để bảo đảm cho cán bộ, nhân dân đón một cái tết an toàn, đầm ấm. Cán bộ, chiến sỹ công an trực tết cần sắp xếp tốt việc gia đình để phục vụ nhân dân tận tình, chu đáo.

Chúc tết và tặng quà cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát hình sự và Trật tự xã hội

Nhân dịp này, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Nguyễn Bốn gửi lời chúc sức khỏe và thành công tới cán bộ, chiến sỹ và người thân lực lượng Công an tỉnh, Cục an ninh Tây Nguyên cũng như tặng quà, thiệp chúc mừng Xuân Đinh Dậu cho cán bộ, chiến sỹ công an tại những nơi đến thăm.

Thăm và tặng quà cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát cơ động

Thăm và tặng quà Cục an ninh Tây Nguyên tại Gia Nghĩa

Thăm và chúc Tết Ban Y tế-Bệnh xá thuộc Phòng Hậu cần Kỹ thuật

Tin, ảnh: Đức Diệu

Nguồn tin: Báo Đăk Nông Online

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây