Hội VHNT tỉnh Đăk Nông: Tổ chức lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi bình thơ

Thứ hai - 27/03/2023 21:03 - Đã xem: 711
Chiều ngày 25/3, Hội VHNT tỉnh Đắk Nông tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi bình thơ trên Tạp chí Nam Nung – Giao lưu tác giả, tác phẩm với bạn đọc. Về dự có Nhà văn Đặng Văn Dung, Chủ tịch Hội VHNT tỉnh Đắk Nông; ông Vũ Văn Bính, Phó Chủ tịch UBND huyện.
binh tho 1Để chương trình Ngày sách và văn hóa đọc năm 2023 trên địa bàn tỉnh thêm phong phú, sinh động, đồng thời bồi dưỡng tình yêu đối với văn học nói chung, thơ ca nói riêng và đưa Tạp chí Nam Nung gần hơn với bạn đọc, Hội VHNT tỉnh Đăk Nông phát động cuộc thi bình thơ trên Tạp chí Nam Nung. Đối tượng tham gia là giáo viên các cấp, học sinh tại các huyện Cư Jút, Đăk Mil, Krông Nô. Sau thời gian phát động đã có hơn 100 bài viết gửi về tham dự, qua đó Ban tổ chức đã chọn được 12 tác phẩm hay nhất để trao giải. Cuộc thi được tổ chức với mong muốn phát hiện, tôn vinh những tác phẩm mới có chất lượng trên Tạp chí Nam Nung.binh tho 2
Cuộc thi bình thơ do Tạp chí Nam Nung tổ chức vừa tạo sân chơi trí tuệ cho những người yêu văn chương vừa là cơ hội để tìm kiếm, phát hiện, bồi dưỡng các cây viết mới, triển vọng, bổ sung nguồn lực cho văn học - nghệ thuật của tỉnh.
Tại lễ tổng kết, Hội VHNT tỉnh Đắk Nông đã giới thiệu các tác phẩm mới của các tác giả như: Tác phẩm lịch sử văn hóa M’nông, tác phẩm Nơi ấy tình yêu tôi ở lại; đồng thời tổ chức giao lưu cùng các tác giả...binh tho 3
Dịp này, Hội VHNT tỉnh Đăk Nông đã trao giải cho các tác giả có tác phẩm xuất sắc tại cuộc thi bình thơ trên Tạp chí Nam Nung./.
Thực hiện: Tùng Nhi

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây