Tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND thị trấn Ea T'ling

Thứ năm - 11/01/2024 03:29 - Đã xem: 100
Sáng ngày 11.1, Ủy ban MTTQ thị trấn Ea T’ling tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với đại biểu HĐND thị trấn khóa VII, nhiệm kỳ 2021-2026. Về dự có đ/c Phùng Xuân Tuấn, UVBT Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, CT HĐND thị trấn Ea T’ling.
Tại hội nghị, HĐND thị trấn Ea T’ling đã thông báo với cử tri về kết quả kỳ họp thứ 7, HĐND thị trấn khóa VII, nhiệm kỳ 2021-2026 và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc lần trước.
1 11
2 10

Tại hội nghị, với tinh thần dân chủ, cử tri trên địa bàn thị trấn Ea T’ling đã có nhiều ý kiến, kiến nghị liên quan một số vấn đề như: Đề nghị thị trấn quan tâm xây dựng, sửa chữa các tuyến đường ngõ phố; tình trạng đốt pháo tại các khu dân cư diễn ra rất nhiều; chính quyền các cấp cần quan tâm hơn nữa trong công tác đảm bảo tình hình ANTT trên địa bàn.
3 8
4 6

 Sau khi tiếp thu, giải trình ý kiến, kiến nghị của cử tri những vấn đề trong phạm vi thuộc thẩm quyền của địa phương, những kiến nghị còn lại ngoài thẩm quyền, sẽ tổng hợp và các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết cho cử tri trong thời gian tới./
Thực hiện: Hương Thơm

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây