Cá đuối gai độc điên cuồng tấn công người

Thứ tư - 11/06/2014 05:21 - Đã xem: 1501
Một người đàn ông đã liều mạng trêu một con cá đuối gai độc khi đang bơi tại bãi biển ở thành phố Gold Coast (Australia) và suýt phải trả giá bằng sinh mạng của mình với trò nghịch dại đó.
Người đàn ông trên đã quyết định trêu con cá đuối bằng cách nhảy vào nó. Con cá đuối tỏ ra rất tức giận trước hành động nên đã tấn công người đàn ông. May mắn thay, người đàn ông đã né được đòn tấn công của con cá đuối và bơi gấp vào bờ trong sự sợ hãi.
Cá đuối gai độc có thân mình dẹt gần giống hình tam giác, một cái mõm tròn và mắt nằm trên đỉnh đầu. Thân mình con đực trưởng thành dài khoảng 0,8m và nặng khoảng 20kg. Thức ăn chính của chúng là động vật thân mềm và cá nhỏ.
Cái đuôi của cá đuối trông giống như cái roi. Đuôi dài gần gấp 3 lần chiều dài thân mình. Trên đuôi có 2 cái gai, gai có các cạnh lởm chởm như răng cưa, nối với các tuyến tiết chất độc. Khi đối mặt với kẻ thù, cá đuối thường dùng chiếc đuôi chứa chất độc của mình để làm vũ khí tự vệ.
Trước đó hồi năm 2006, chuyên gia động vật hoang dã Steve Irwin đã thiệt mạng sau khi bị một con cá đuối gai độc tấn công trong lúc quay phim tài liệu.

Nguồn tin: Lao Động Online

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây