Diễn viên - MC Bình Minh: 'Tôi thuộc tuýp người hành động, luôn hướng tới phía trước'

Thứ sáu - 13/05/2016 10:25 - Đã xem: 1147
Đó là chia sẻ của diễn viên - MC Bình Minh (ảnh), một trong những ứng cử viên đại biểu HĐND TP.HCM, sau buổi tiếp xúc cử tri đầu tiên tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị Q.4, TP.HCM chiều 10.5.
Anh cho biết: “Tôi quyết định tham gia khi được Liên hiệp Các hội văn học nghệ thuật TP.HCM đề cử, và tôi trân trọng điều đó. Bản thân tôi làm việc gì cũng nỗ lực sao cho trọn vẹn nhất, không đến mức cầu toàn nhưng nếu việc gì dở dang thì tôi bứt rứt không yên. Tôi thuộc týp người hành động, luôn hướng tới phía trước. Tôi nghĩ, ứng cử HĐND không phải là đi một hướng khác, mà là thêm công việc cho bản thân mình”.
Trả lời câu hỏi điều anh quan tâm hàng đầu khi được bầu vào HĐND TP.HCM, Bình Minh nói: “Giáo dục, văn hóa, xã hội và môi trường là những mục tiêu mà tôi quan tâm. Với giáo dục, để góp phần đưa 100% trẻ em trong độ tuổi đi học đến trường, bằng điều kiện hoạt động của mình, tôi sẽ vận động các nhà hảo tâm cấp học bổng thường niên cho những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt ở những huyện ngoại thành.
Về văn hóa, đấu tranh không khoan nhượng với lối biểu diễn, các tác phẩm phi văn hóa; tham gia xây dựng và đưa những tác phẩm có giá trị phục vụ cho nhu cầu thưởng lãm ngày càng cao của công chúng; truyền thông một cách hiệu quả cho việc lập lại trật tự, quản lý chặt chẽ về văn hóa, lễ hội; bảo vệ di tích, danh lam, thắng cảnh.
Về xã hội: kết hợp chặt chẽ với Ban Chỉ đạo chương trình giảm nghèo của thành phố, Hội Chữ thập đỏ thành phố, tích cực vận động các ban ngành, các doanh nghiệp và nhà hảo tâm tham gia những chương trình xóa đói giảm nghèo, xây nhà cho công nhân, tìm kiếm việc làm cho lao động thất nghiệp, hỗ trợ cho các em nhỏ mồ côi trên địa bàn Q.4.
Về môi trường: đề nghị các cấp có thẩm quyền giải quyết tích cực và xử phạt nghiêm minh những hành động gây ô nhiễm môi trường, đặc biệt là ở Q.4 có sông Sài Gòn chảy qua...
Riêng với vai trò là một diễn viên, Phó chủ tịch Hội Điện ảnh TP.HCM, tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để thực hiện những vai diễn tốt, góp phần làm nên những bộ phim tốt để phục vụ nhân dân”.
Bình Minh tên đầy đủ là Nguyễn Bình Minh, sinh ngày 5.11.1981 tại Lạng Sơn. Anh vào TP.HCM từ năm 2002 và hoạt động trong lĩnh vực người mẫu thời trang. Sau đó anh “lấn sân” sang lĩnh vực truyền hình, điện ảnh, tham gia hơn 50 phim truyền hình, 10 phim điện ảnh, là MC của nhiều chương trình truyền hình và các sự kiện văn hóa nghệ thuật nổi bật trong cả nước. Anh đoạt được nhiều giải thưởng: diễn viên được yêu thích nhất, người dẫn chương trình được yêu thích nhất; HCV Hội diễn sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc 2009...
Danh sách các ứng cử viên đại biểu HĐND TP.HCM nhiệm kỳ này còn có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: NSƯT Thanh Thúy - thiếu tá, Đoàn phó Đoàn văn công Quân khu 7, NSƯT Quế Trân...

Nguyên Vân

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây