MC Danh Tùng lịch lãm trên truyền hình

Chủ nhật - 08/05/2016 18:26 - Đã xem: 1082
Dân trí Tham gia chương trình khai mạc Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2016, MC Danh Tùng thu hút bởi vẻ lịch lãm và khả năng giao tiếp thông minh, lưu loát.

Ngày 6/5 vừa qua đã diễn ra chương trình Khai mạc Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2016, đón nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia - Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân và Bằng xếp hạng di tích kiến trúc nghệ thuật quốc gia - Nhà hát thành phố.

 

 

 

Đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình cho sự kiện là MC Danh Tùng và hoa hậu Jenifer Phạm. Danh Tùng lịch lãm trong bộ vest còn hoa hậu châu á diện áo dài cách điệu quyến rũ.

Danh Tùng là một trong số ít những MC linh hoạt, dẫn được nhiều thể loại chương trình từ, chính luận, nghiêm túc, trang trọng, các chương trình nghệ thuật, âm nhạc đến Showgame ,hoạt náo vui vẻ, gần gũi.

 

 

 

Với các chương trình mang 2 yếu tố “Lễ” và “Hội”, Danh Tùng đảm nhận rất tốt. Anh thu hút khán giả bởi khả năng giao tiếp dí dỏm và thông minh.

Trong sự kiện, Danh Tùng đã cùng người dân Hải Phòng và bạn bè quốc tế sống trong không khí sôi nổi, vui tươi, gần gũi của Lễ hội Hoa phượng đỏ.

 

 

 

Jenifer Phạm đã từng gắn bó với Danh Tùng trong 1 khoảng thời gia dài khi quay bộ phim “Xin thề anh nói thật” của đạo diễn Phi Tiến Sơn. Sau bộ phim, cả hai tiếp tục được đồng hành và trở thành đồng nghiệp của nhau trong vai trò người dẫn chương trình.

Tuy MC không phải là công việc chính của Jenifer nhưng vì đã làm việc với Danh Tùng khá lâu và hiểu nhau, nên cả hai đã rất ăn ý, thể hiện sự đồng điệu, duyên dáng, linh hoạt trong cách dẫn.

 

 

 

KL

 

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây