Tiến Minh có duyên với đất New Zealand

Thứ tư - 23/03/2016 08:41 - Đã xem: 1028

Tiến Minh giành quyền vào vòng 2 Giải Quần vợt New Zealand mở rộng 2016

Tiến Minh giành quyền vào vòng 2 Giải Quần vợt New Zealand mở rộng 2016
Tay vợt số 1 Việt Nam có duyên với New Zealand khi vừa đăng quang giải Maurice Pools & Spas Waikato International 2016, Tiến Minh lại tiếp tục khởi đầu thuận lợi ở giải New Zealand mở rộng

Cách đây hai ngày, Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang đã cùng giành chức vô địch Giải Cầu lông Maurice's Pools & Spas Waikato International 2016 tại New Zealand. Cú hích tinh thần lớn đó đã giúp Tiến Minh tiếp tục khởi đầu rất ấn tượng ở Giải Cầu lông New Zealand mở rộng 2016 khi đánh bại đối thủ chủ nhà Chee Foong Lim 21-5, 21-8 ở trận khai mạc.

Với chiến thắng trước Chee Foong Lim, Tiến Minh sẽ gặp một tay vợt chủ nhà khác là Vincent Tong tại vòng 2. Đây là trận đấu được dự báo thuận lợi cho Tiến Minh vì đối thủ không được xếp hạng hạt giống còn tay vợt số 1 Việt Nam xếp thứ 9 tại giải lần này.

Ở nội dung đánh đôi, Dương Bảo Đức/Bảo Minh đã có chiến thắng đầu tiên trước 2 tay vợt chủ nhà là Edward/Edwin Chaijing. Tiếp đến, do đối thủ của Dương Bảo Đức/Bảo Minh đã bỏ cuộc nên hai tay vợt của Việt Nam đã giành quyền góp mặt ở vòng chính thức.

New Zealand mở rộng 2016 thuộc hệ thống Grand Prix Gold và có tổng giá trị giải thưởng lên đến 120.000 USD và tụ hội nhiều tay vợt xuất sắc tham gia.

Anh Dũng

Nguồn tin: Người Lao Động

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây