Hoa hồng mạ vàng socola 6 triệu đồng, quà “độc” xa xỉ ngày 8.3

Thứ tư - 05/03/2014 03:07 - Đã xem: 1944
Với những đấng nam nhi đang băn khoăn tìm một món quà thật giá trị cho người phụ nữ mình yêu thương trong ngày 8.3 thì hoa hồng phủ vàng socola sẽ là món quà “độc”, “lạ” và vô cùng ý nghĩa.
 
Theo anh Trần Khôi Nguyên, phụ trách truyền thông của Công ty chuyên sản xuất các sản phẩm mạ vàng, hoa hồng mạ vàng là món quà được đông đảo nam giới lựa chọn trong những ngày lễ như Valentine, ngày Quốc tế phụ nữ 8.3.


Năm nay, Công ty của anh Nguyên đã nhận đơn đặt hàng 8.3 từ giữa tháng 2 và bắt đầu giao hàng cho khách từ hôm qua (3.3).



Anh Nguyên cho biết, mỗi bông hoa hồng mạ vàng này được đúc bằng một khuôn sáp riêng để tạo đường vân tự nhiên trên cánh hoa. Sau khi đúc xong, khuôn sáp này sẽ được bỏ đi.


Do sản phẩm có giá thành khá cao nên số lượng hoa hồng vàng phục vụ cho dịp 8.3 năm nay cũng chỉ giới hạn ở khoảng 500 bông, phục vụ chủ yếu cho đối tượng khách hàng là những người đã đi làm và có điều kiện.

Hiện tại, Công ty có các mẫu hoa hồng nụ và hoa hồng nở mạ vàng 24K với giá 3 triệu đồng/bông, hoa hồng mạ vàng trắng có giá 4.5 triệu đồng.

Đặc biệt, hoa hồng mạ vàng socola là sản phẩm mới lạ cho dịp 8.3 năm nay có giá lên tới 6 triệu đồng. Anh Nguyên cho biết, màu mạ vàng socola theo ngôn từ khoa học gọi là vàng hồng.

Điểm nhấn đặc biệt của bông hồng mạ vàng năm nay là khách hàng có thể tự tháo rời từng cánh, cuống hoa ra và tự lắp lại được. 


Bông hồng và cuống được xoáy ren dễ dàng tháo lắp, cất gọn nếu đi xa. Trên đỉnh - nhụy của bông hồng có các khe nhỏ, bên trong bông hồng rỗng, tạo thành 1 khoảng trống, do đó người sử dụng có thể để 1 lọ nước hoa nhỏ, tạo mùi hương thoang thoảng khi ngửi hoa.


Với những đặc trưng riêng đó, hoa hồng mạ vàng, nhất là mạ vàng socola là món quà độc đáo, ý nghĩa, thay lời phái mạnh gửi gắm thông điệp về một tình yêu nồng nàn, bất diệt đến một nửa thế giới trong ngày 8.3.


 

Nguồn tin: Lao Động Online

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây