Ghi nhận từ hội khỏe phù đổng huyện Cư Jút lần thứ XI năm 2014

Thứ sáu - 28/02/2014 09:56 - Đã xem: 1495
Trong 5 ngày, từ ngày 26 /02 đến 02/3, UBND huyện Cư Jut đã tổ chức Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XI, năm 2014. Với quyết tâm dành thành tích cao trong lần thi đấu này nên các vận động viên đã thể hiện hết mình, tạo không khí của Hội khỏe Phù Đổng thêm gay cấn và hấp dẫn.
Tham gia HKPĐ lần này, toàn huyện có trên 500 VĐV đến từ 31 Trường tiểu học và THCS trong toàn huyện, trong đó khối tiểu học có 189VĐV, khối THCS có  392 VĐV, tham gia tranh tài ở các nội dung như: bóng đá, bóng bàn, bóng chuyền, cầu lông, đá cầu, cờ vua, nhảy cao, nhảy xa, kéo co.v.v…. Để Hội khỏe Phù Đổng lần thứ 11 diễn ra thành công và có chất lượng chuyên môn cao, thời gian qua, Phòng GD&ĐT huyện Cư Jut đã chỉ đạo các Trường tiểu học và THCS trong toàn huyện lên kế hoạch tập luyện, hướng dẫn các em học sinh có thêm những kinh nghiệm trong quá trình thi đấu; đồng thời, tổ chức Hội khỏe Phù Đổng cấp trường nhằm tuyển chọn những VĐV xuất sắc nhất để thi đấu cấp huyện.
Được biết, HKPĐ toàn ngành giáo dục tổ chức định kỳ 2 năm một lần, qua đó nhằm tạo phong trào rèn luyện thể dục - thể thao trong các nhà trường, tạo sân chơi lành mạnh cho các em học sinh, giúp các em có điều kiện thể hiện và phát triển năng khiếu của mình thông qua những môn thể thao mà các em yêu thích, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục thể chất trong các trường học.
Tham gia Hội khỏe Phù Đổng lần này, đơn vị Trường THCS Phạm Hồng Thái có 20 vận động viên tranh tài ở 7 bộ môn. Thời gian qua, nhà trường đã tổ chức cho các em học sinh luyện tập với quyết tâm dành được thành tích cao nhất.

Mặc dù không được tập luyện thường xuyên như những vận động viên chuyên nghiệp khác, nhưng qua những ngày thi đấu nhiệt tình, sôi nổi và với tinh thần đoàn kết, gắn bó, các VĐV đã đem đến cho khán giả những trận đấu hay, hấp dẫn và có chất lượng chuyên môn cao. Sôi nổi hơn cả vẫn là nội dung kéo co, thi kéo co đòi hỏi sự đồng sức, đồng lòng của tất cả thành viên trong đội, mặc dù, nhiệt độ ngoài trời lên đến 35oC nhưng các vận động viên trên sân vận động của huyện vẫn thi đấu nhiệt tình, tạo không khí hấp dẫn cho  khán giả đến xem và cổ vũ. Thông qua HKPĐ lần này nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh, giúp các em được giao lưu, học hỏi, phát triển đồng đều cả về mặt thể chất và trí tuệ. Đồng thời, thông qua HKPĐ Phòng GD&ĐT huyện  sẽ tuyển chọn những VĐV có tố chất về thể thao , có thành tích cao ở từng môn thi đấu để đại diện cho huyện Cư Jut đi tham gia thi đấu tại HKPĐ toàn tỉnh trong thời gian sắp tới.
Hương Thơm

Nguồn tin: Đài TT-TH huyện Cư Jút

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây