24.700 lượt khách tham quan, du lịch trong dịp Tết Giáp Ngọ

Chủ nhật - 16/02/2014 22:36 - Đã xem: 968
Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trong dịp Tết Nguyên Đán Giáp Ngọ-2014, đã có 24.700 lượt khách đến tham quan, du lịch tại các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh, tăng 9,4% so với năm trước.

Trong đó, khách tham quan cụm thác Đray Sáp – Gia Long (Krông Nô): 11.500 lượt; điểm du lịch sinh thái thác Đắk Glun (Tuy Đức): 6.000 lượt; điểm du lịch sinh thái thác Lưu Ly (Đắk Song): 4.000 lượt; Thiền viện Trúc Lâm Đạo Nguyên (Đắk Song): 3.200 lượt…


Du khách cưỡi voi tại thác Đray Sáp

 

Khách du lịch chủ yếu là khách nội địa tham quan trong ngày, khách lưu trú và khách nước ngoài còn ít. Tổng doanh thu đạt 540 triệu đồng, tăng 8,9% so với dịp tết năm ngoái, chủ yếu từ việc bán vé và các dịch vụ tại các điểm du lịch.

Ngoài ra, các khu, điểm du lịch thắng cảnh thiên nhiên cũng thu hút một lượng khách tham quan đáng kể như: Hồ Tây (Đắk Mil), công viên vui chơi giải trí Liêng Nung (Gia Nghĩa), khu du lịch sinh thái thác Len Gun (Đắk Glong)…

Cùng với việc ngành Văn hóa có nhiều hoạt động xúc tiến, quảng bá các điểm du lịch hấp dẫn trên địa bàn, thì trong dịp tết, ở nhiều điểm du lịch đã bắt đầu đưa một số dịch vụ mới phục vụ du khách. Điển hình như tại cụm thác Đray Sáp - Gia Long đã tổ chức dịch vụ cưỡi voi, tham quan vườn thú, nhà hàng… tạo thêm nhiều sự lựa chọn cho du khách.

Theo Đăk Nông Online

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây