Khám phá “Nha Trang kỳ thú”

Thứ sáu - 30/08/2013 03:57 - Đã xem: 1013
Nhân dịp Quốc khánh 2.9, Công ty TNHH Nha Trang Trẻ tổ chức chương trình “Nha Trang kỳ thú”, với mục tiêu giúp các thành viên khám phá văn hóa, lịch sử, truyền thống và kết nối cộng đồng. Đây là chương trình dành cho các bạn yêu thích sự mới lạ và trải nghiệm bản thân.
.

 

Các thành viên tham gia trò chơi đối kháng.

Theo đó, chương trình diễn ra chỉ trong một ngày 2.9, các thành viên tham gia sẽ được phân chia theo từng đội theo hình thức teambuilding; bắt đầu cuộc chơi sau khi nhận mật thư và mật lệnh từ BTC để tự đi đến các điểm du lịch văn hóa, lịch sử làng nghề truyền thống của thành phố biển Nha Trang… Buổi chiều các đội tiếp tục tham gia các trò chơi đối kháng tại KDL Làng Tre, khám phá thêm những khả năng tiềm ẩn của bản thân và phát huy tinh thần đoàn kết, làm việc nhóm với game liên hoàn “Dẫn nước về nguồn” và tổng kết trao thưởng cho đội chiến thắng.

Theo đơn vị tổ chức, chương trình là một chuỗi những nét văn hóa đặc trưng của Nha Trang - Khánh Hòa, thành viên tham gia phải “vận động” nhiều kỹ năng để vượt qua những thử thách mà BTC đặt ra trong hành trình 28km.

Đây là lần đầu tiên chương trình “Nha Trang kỳ thú” được thực hiện. Hy vọng sản phẩm du lịch mới này sẽ giúp du khách có nhiều lựa chọn hơn khi đến Nha Trang.
Thanh Thúy

Nguồn tin: Lao Động Online

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây