Công an huyện Cư Jút tổ chức gặp mặt các chức sắc tôn giáo nhân dịp noel 2016

Thứ tư - 11/01/2017 04:46 - Đã xem: 2658
Nhân dịp mùa Lễ Giáng sinh năm 2016, chiều ngày 16/12, Công an huyện Cư Jút đã tổ chức buổi gặp mặt các chức sắc, giáo họ ở trên địa bàn huyện.
Tại buổi gặp mặt, Lãnh đạo Công an huyện Cư Jút đã báo cáo về tình hình kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2016, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của các chức sắc tôn giáo và bà con giáo dân trong huyện. Theo đó, trên địa bàn huyện Cư Jút hiện có  03 tôn giáo chính là: Công giáo, Phật giáo, Tin lành với  trên 24.000 giáo dân. Trong những năm qua mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng được sự quan tâm của cấp uỷ, chính quyền địa phương, bà con giáo dân ở trên địa bàn huyện đã đoàn kết, chung sức, chung lòng,  xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Bên cạnh đó, Đảng và Nhà nước đã quan tâm, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng phục vụ dân sinh như điện, đường, trường, trạm, thực hiện tốt các chương trình mục tiêu Quốc gia, khám chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí,  quan tâm, đầu tư xây dựng nhà đại đoàn kết, nhà tình thương cho hộ nghèo, cấp đất ở, đất sản xuất cho bà con giáo dân, nhất là người đồng bào dân tộc thiểu số tại chỗ nghèo. Nhờ vậy, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân ngày càng được nâng lên,  bà con giáo dân đã đoàn kết, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước và các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương.
Để đảm bảo mùa Lễ Giáng sinh 2016 an toàn, tiết kiệm, Lãnh đạo Công an huyện đã đề nghị  các chức sắc tôn giáo thực hiện các hoạt động tín ngưỡng tôn giáo theo đúng pháp luật, tích cực tuyên truyền, vận động các giáo dân , chấp hành tốt các chủ trương, đường lối  của Đảng, Nhà nước, nêu cao tinh thần đấu tranh và bảo vệ Tổ quốc, đoàn kết,  sống tốt đời đẹp đạo, đón một mùa  Lễ  Giáng sinh trong niềm vui, hạnh phúc và an lành.
ton giao 2
 

Tác giả bài viết: Văn Trọng

Nguồn tin: Đài Truyền thanh Cư Jút

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây