Bắt Giữ Một Vụ Vận Chuyển, Giết Mổ Lợn Bệnh

Thứ năm - 09/06/2022 22:23 - Đã xem: 456
Tối ngày 9/6, Công an huyện Cư Jút đã tiến hành mật phục, bắt quả tang một cơ sở giết mổ lợn bị bệnh, lợn chết bán ra thị trường tại xã Tâm Thắng.
hinh mo lon
Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ cùng ngày, Công an huyện Cư Jút phối hợp với Phòng NN & PTNT, chính quyền xã Tâm Thắng bất ngờ ập vào kiểm tra, phát hiện 1 cơ sở giết mổ lợn không phép tại thôn 10, xã Tâm Thắng đang mổ lợn bị bệnh, lợn chết để bán ra thị trường. Thời điểm kiểm tra, cơ sở này có 03 người đang tiến hành giết mổ hơn 9 con lợn, ngoài ra có nhiều loại thịt lợn đã được xẻ ra trước đó chuẩn bị mang đi tiêu thụ với trọng lượng hơn 900 kg. Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng xác định, số thịt lợn trên được mổ từ những con lợn đã chết, hoặc bị bệnh. Làm việc với lực lượng chức năng, các đối tượng không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc thịt lợn, giấy phép cho phép giết mổ của cơ quan chứng năng cấp. Đồng thời quanh co không thừa nhận hành vi vi phạm pháp luật của mình.
mo lon 2

Hiện các lực lượng chức năng đã lập biên bản tịch thu toàn số lợn và thịt lợn trên của cơ sở này, bàn giao cho chính quyền địa phương tiến hành tiêu hủy theo quy định./.

 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây