Hội CTĐ Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh tổ chức khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà nhân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ ( 27/7/1947 -27/7/2022)

Thứ hai - 25/07/2022 05:24 - Đã xem: 1347
Sáng ngày 23/7, tại xã Ea Pô, Hội CTĐ quận 8, Tp. Hồ Chí Minh cùng với đoàn Y, Bác sĩ tình nguyện Tp. Hồ Chí Minh và các mạnh thường quân đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Cư Jút tổ chức Chương trình khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà cho các gia đình chính sách, nạn nhân chất độc Da cam, hộ nghèo trên địa bàn xã.
tang qua cho cac ho gia dinh chinh sach
Tặng quà cho các hộ gia đình chính sách
Trong đợt tặng quà và khám bệnh, cấp thuốc miễn phí lần này, Hội CTĐ Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh đã cùng với đoàn y, bác sĩ tình nguyện, các mạnh thường quân phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Cư Jút đã tổ chức cấp phát trên 300 suất quà và thuốc điều trị bệnh miễn phí cho các đối tượng với tổng giá trị trên 234 triệu đồng; khám bệnh miễn phí cho trên 300 lượt người. Hầu hết các đối tượng được khám bệnh đều lớn tuổi, bị các bệnh mãn tính từ những di chứng của chiến tranh và chất độc da cam. Qua đợt khám bệnh, cấp thuốc đã làm các bệnh nhân nghèo, đối tượng chính sách tin tưởng và cảm thấy vơi đi bớt những khó khăn. Chương trình đã để lại cho người dân trên địa bàn xã Ea Pô nhiều ấn tượng tốt đẹp góp phần tri ân những người có công với Tổ quốc, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.  
kham chua benh cho doi tuong chinh sach
Khám chữa bệnh cho đối tượng chính sách
Có thể nói việc Hội CTĐ Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh cùng đoàn y, bác sĩ tình nguyện phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Cư Jút đến tặng quà, khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách, thương bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam và hộ nghèo tại xã Ea Pô là việc làm có ý nghĩa nhân văn, hướng về cội nguồn, tri ân các gia đình chính sách, người có công, thể hiện truyền thông và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”tốt đẹp của dân tộc ta./.
lanh dao ubnd huyen trao tang tam long vang cho cac manh thuong quan
Lãnh đạo UBND huyện trao tặng tấm lòng vàng cho các mạnh thường quân
Tùng Nhi.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây