Đại hội Đại biểu Hội Nạn nhân Chất độc da cam/Đioxin huyện Cư Jut lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2027 thành công tốt đẹp

Thứ ba - 19/07/2022 04:07 - Đã xem: 371
Chiều 18/7, Hội Nạn nhân chất độc da cam/ đioxin huyện Cư Jut tổ chức đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2027.
         4
        Hội Nạn nhân chất độc da cam đioxin huyện Cư Jut hiện có 710 hội viên. Trong nhiệm kỳ, với tinh thần người chiến sĩ cách mạng, bản lĩnh anh bộ đội Cụ Hồ, các hội viên đã khắc phục những khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ công tác hội và kết nạp thêm 180 hội viên, trong đó, hội viên là nạn nhân chất độc da cam trực tiếp chiếm 88%. Trong 5 năm qua, Hội đã tiến hành trao quà của Chủ tịch Nước, UBND tỉnh, UBMTTQ huyện, Huyện Hội và các xã, thị trấn nhân dịp các ngày lễ, tết, ngày thương binh liệt sỹ và ngày nạn nhân chất độc da cam với tổng trị giá trên 500 triệu đồng; Giúp đỡ cho 69 đối tượng da cam nghèo phát triển chăn nuôi, phân bổ dụng cụ trợ giúp cho 40 đối tượng nạn nhân nhiễm chất độc da cam, nghi nhiễm chất độc da cam, với tổng trị giá trên 300 triệu đồng.
Phát biểu tại Đại hội, đ/c Vũ Viết Vân- Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam đioxin tỉnh và đ/c Vũ Văn Bính – phó CT UBND huyện Cư Jut đã ghi nhận và đánh giá cao sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp, các ngành và các doanh nghiệp với các hội viên Hội Nạn nhân chất độc da cam của huyện; đồng thời biểu dương, ghi nhận những nỗ lực, cố gắng khắc phục cả về vật chất, tinh thần của các hội viên để thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác hội. Để Hội ngày càng phát huy hiệu quả trong công tác, đề nghị BCH Hội làm tốt việc kết nối, vận động và thuyết phục để có thêm nguồn lực chia sẻ và giúp đỡ những nạn nhân khó khăn; quan tâm đến việc hỗ trợ xây dựng nhà ở cho các nạn nhân trực tiếp và gián tiếp; duy trì tốt, tổ chức có hiệu quả công tác tạo dựng, xây dựng quỹ hội…
7
Đc Chu Thị Thơ trao quà lưu niệm cho các đ/c trong BCH khóa II thôi không tham gia BCH khóa III
Tại đại hội, Hội NNCĐDC/ Dioxin huyện Cư Jut khóa III cũng đã trao quà lưu niệm cho các đ/c trong BCH khóa II thôi không tham gia BCH khóa III, nhiệm kỳ 2022-2027.
Với tinh thần thẳng thắn, nghiêm túc và bằng hình thức giơ tay biểu quyết, Đại hội đã bầu 15 đồng chí vào BCH khóa III, Đ/c Chu Thị Thơ – CT Hội NNCĐDC/ Dioxin huyện Cư Jut khoá II, tái đắc cử chức vụ CT Hội NNCĐDC/ Dioxin huyện Cư Jut khoá III nhiệm kỳ 2022-2027.
Nhân dịp này, thừa ủy quyền của TW Hội NNCĐDC/ Dioxin Việt Nam, đ/c Vũ Viết Vân đã trao kỷ niệm chương cho 5 cá nhân, trao giấy khen của Hội NNCĐDC/Dioxin tỉnh cho 3 tập thể, 6 cá nhân; UBND huyện Cư Jut đã trao giấy khen cho 10 cá nhân đã có nhiều đóng góp trong hoạt động của Hội nhiệm kỳ qua./.
1
Thừa ủy quyền của TW Hội NNCĐDC/ Dioxin Việt Nam, đ/c Vũ Viết Vân đã trao kỷ niệm chương cho 5 cá nhân
3
Đ/c Vũ Viết Vân trao giấy khen của Hội NNCĐDC/Dioxin tỉnh cho 3 tập thể, 6 cá nhân
2Đ/c Vũ Văn Bính – phó CT UBND huyện Cư Jut trao giấy khen của UBND huyện cho các cá nhân đạt thành tích trong nhiệm kỳ qua.
Hương Thơm

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây