Đảng Bộ Thị Trấn Eatling Tổ Chức Trao Tặng Huy Hiệu 40 - 45- 50 Năm Tuổi Đảng

Thứ năm - 02/06/2022 02:44 - Đã xem: 350
Chiều ngày 1/6, Đảng bộ Thị trấn Ea Tling tổ chức trao tặng Huy hiệu 40 - 45- 50 năm tuổi Đảng đợt 19/5 cho 5 đ/c đảng viên trong Đảng bộ. Về dự có đ/c Đậu Đình Thái, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy CưJút
     Tại buổi Lễ, Thường trực Đảng ủy Thị trấn Ea Tling đã công bố các Quyết định của Tỉnh ủy Đăk Nông và trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đ/c Nguyễn Huy Thông; trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho đ/c Ngô Thị Tâm; trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 03 đ/c: Đỗ Quang Công, Nguyễn Trọng Đoạt và Bùi Duy Thái. Việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự tôn vinh và ghi nhận những cố gắng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, cống hiến không ngừng của các Đảng viên trong những năm qua. 
     Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy Cư Jút Đậu Đình Thái đã chúc mừng các đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng lần này; đó không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân, Chi bộ mà còn là một vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ đã có những Đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của Đảng bộ Thị trấn Eatling./.
dc dau dinh thai truong ban to chuc huyen uy trao tang huy hieu cho dang vien 40 45 50 tuoi dang
Đc Đậu Đình Thái, Trưởng ban tổ chức Huyện ủy trao tặng huy hiệu cho đảng viên 40 - 45 - 50 tuổi đảng
Thực hiện: Tùng Nhi

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây