Ấm áp từ mô hình dân vận khéo “Mái tóc cho em” của đại đội bộ binh 4

Thứ hai - 04/04/2022 22:48 - Đã xem: 1135
Sáng ngày 02/4, Chi đoàn đại đội bộ binh 4 đã tổ chức chương trình “Mái tóc cho em” tại trường tiểu học Tô Hiệu, xã Đăk Đrông. Đây là chương trình ý nghĩa thiết thực nhằm hưởng ứng tháng thanh niên năm 2022, chào mừng ĐH Đoàn các cấp, tiến tới ĐH Đoàn toàn Quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027.
      Tại Trường tiểu học Tô Hiệu, xã Đăk Đrông, Chi đoàn đại đội bộ binh 4 Ban chỉ huy quân sự huyện Cư Jut đã phối hợp với cán bộ, giáo viên của nhà trường tổ chức dọn vệ sinh, nhặt cỏ và san lấp các khu vực bồn cây để trồng và chăm sóc cây xanh; đồng thời, phối hợp với Đoàn xã tổ chức chương trình “Mái tóc cho em”. Các chiến sĩ trẻ có mặt từ rất sớm để quét dọn, làm các công tác chuẩn bị, sẵn sàng đón những "vị khách nhí" đầu tiên.


 
don ve sinhCác chiến sĩ trẻ có mặt từ rất sớm để quét dọn, làm các công tác chuẩn bị
 
hinh anh cat toc
Các chiến sĩ và 2 salon tóc trên địa bàn xã cùng tham gia chương trình “Mái tóc cho em”.
      Ngoài chiến sỹ đại đội bộ binh 4 tham gia cắt tóc cho các em học sinh thì còn có 2 salon trên địa bàn xã cùng tham gia chương trình “Mái tóc cho em”. Các chiến sĩ đại đội bộ binh 4 đã chuẩn bị đầy đủ tất cả các đồ nghề, thiết bị cắt tóc từ đơn vị để chương trình diễn ra thuận lợi, giúp các em có được những mái tóc đẹp nhất, ưng ý nhất. Hai chiến sĩ có tay nghề cắt tóc thành thạo được cử trực tiếp tham gia cắt tóc trong đợt này. Dưới sự hướng dẫn của các chú bộ đội, các em háo hức, chăm chú ngồi ngay ngắn chờ đến lượt mình được cắt tóc. Vừa tư vấn, hỏi han các “vị khách nhí”, các chiến sĩ trẻ vừa nói chuyện, pha trò, tạo nên không khí vui vẻ, thoải mái. Dưới bàn tay điệu nghệ của các anh, chỉ với vài đường kéo, những mái tóc của các bạn nhỏ đã trở nên chỉn chu, gọn gàng.
chien sy cat toc cho hoc sinh truong tieu hoc to hieu
Chiến sỹ cắt tóc cho học sinh trường tiểu học Tô Hiệu
      Chương trình không lớn lao nhưng đầy ý nghĩa, thể hiện tình cảm gắn bó, sự quan tâm, chăm lo của các chiến sĩ trẻ đối với học sinh vùng sâu, vùng xa khi quay trở lại trường học sau thời gian dài nghỉ ở nhà do dịch bệnh Covid-19. Những mái tóc đẹp, gọn gàng chắc chắn sẽ tiếp thêm sự tự tin để các em đến lớp. 
Hương Thơm

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây