Quỹ Thiện Tâm – Tập đoàn Vingroup Tặng Quà Cho Thương, Bệnh Binh Tại Huyện Cư Jút

Thứ năm - 24/03/2022 04:20 - Đã xem: 448
Sáng ngày 24/3, UBND huyện Cư Jút tổ chức thăm tặng quà của Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup cho thương binh, bệnh binh nặng có tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 81% trở lên tại huyện Cư Jút. Tham dự có ông Vũ Văn Bính – Phó Chủ tịch UBND huyện.

    Theo đó, UBND huyện Cư Jút đã trao 04 suất quà của Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup, mỗi suất 15 triệu đồng cho 04 thương, bệnh binh nặng có tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 81% trở lên, gồm: Gia đình ông Lý Văn Sảng, ở thôn 6, Xã Đăk Đrông; gia đình bà Lưu Thị Duyến, ở thôn Bằng Sơn, xã Ea Pô; gia đình bà Nguyễn Thị Kiển, ở thôn 10, xã Nam Dong và gia đình ông Nguyễn Văn Xế, ở TDP 6, Thị trấn Ea Tling.
tang qua cho gia dinh ong ly van sang o thon 6 xa dak drong

Tặng quà cho gia đình ông Lý Văn Sảng, ở thôn 6, Xã Đăk Đrông 

     tang qua cho gia dinh ongong nguyen van xe o tdp 6 thi tran eatling

     Tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Văn Xế, ở TDP 6, Thị trấn Ea Tling

       Tại các gia đình, ông Vũ Văn Bính – Phó Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các thương, bệnh binh sống vui, sống khỏe, là tấm gương sáng để con cháu noi theo. Mong các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đồng thời khẳng định, cấp ủy, chính quyền địa phương và các ngành đoàn thể, các nhà hảo tâm luôn quan tâm, thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Đây là hoạt động được của tập đoàn Vingroup thực hiện hàng năm, nhằm thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn" động viên các thương, bệnh binh – những người đã hy sinh xương máu giữ gìn nền độc lập tự do của dân tộc./.​

Tùng Nhi

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây