Chủ tịch UBND Tỉnh Đăk Nông tặng Bằng khen đột xuất cho 2 thanh niên Dũng cảm cứu người trên SêrêPôk

Thứ năm - 13/10/2022 10:41 - Đã xem: 1068
Tối ngày 13/10, thừa ủy quyền của chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông, bà Nguyễn Thị Thu Hường, TUV, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh đã trao bằng khen đột xuất của Chủ tịch UBND tỉnh cho 2 thanh niên Trần Kiêm Hiếu sinh năm 1990 và Nguyễn Minh Trí sinh năm 1998 trú tại huyện Cư Jút vì đã hành động dũng cảm cứu người trên sông SêrêPôk

1 1

Tại buổi lễ, thay mặt cho Tỉnh ủy, UBND Tỉnh Đắk Nông, bà Nguyễn Thị Thu Hường, TUV, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Đắk Nông đã ghi nhận sự hy sinh quên mình của 2 thanh niên trong việc cứu nạn nhân đuối nước trên Sông sêrepok, với mong muốn hành động đẹp này sẽ được toàn xã hội nhân rộng.
2 1

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông, bà Nguyễn Thị Thu Hường đã trao bằng khen đột xuất cho 2 Trần Kiêm Hiếu và Nguyễn Minh Trí vì đã có vì đã hành động dũng cảm cứu người.
3

Dịp này thay mặt cấp ủy, chính quyền địa phương, đồng chí Vũ Văn Bính, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện cũng đã trao hoa và quà cho 2 thanh niên Trần Kiêm Hiếu và Nguyễn Minh Trí
4 1
Trước đó, vào ngày 12/10, khi phát hiện một người phụ nữ nhảy xuống giữa dòng sông Sêrêpốk đang cuồn cuộn chảy, Trần Kiêm Hiếu đã lao ra giữa dòng sông rộng hàng trăm mét để cứu người. Lúc này, Hiếu dùng 1 can nhựa bơi ra ôm người phụ nữ bơi vào bờ. Tuy nhiên, vừa phải bám vào can nhựa, vừa ôm người phụ nữ, lòng sông rất rộng và nước chảy mạnh nên khi bơi gần vào bờ thì đuối sức. Thấy vậy, Nguyễn Minh Trí và một số người dân đã nhảy xuống hỗ trợ đưa người phụ nữ lên bờ. Do đuối sức nên sau khi đưa được nạn nhân lên bờ an toàn, Hiếu đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.
Thực hiện: Văn Trọng
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây