UBND huyện Cư Jút: Tổ chức Hội nghị đánh giá các chỉ tiêu nhiệm vụ 9 tháng và triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2023

Thứ hai - 02/10/2023 03:51 - Đã xem: 139
Sáng ngày 02/10, UBND huyện Cư Jút tổ chức Hội nghị sơ kết đánh giá các chỉ tiêu KT- XH, QP – AN trong 9 tháng và triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2023. Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Tuấn Phúc, TUV, Bí thư Huyện ủy, CT HĐND huyện. Các đồng chí Nguyễn Anh Tú, Phó BT Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Vũ Văn Bính, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì Hội nghị.
9 thang
Theo báo cáo của UBND huyện, trong 9 tháng năm 2023 các chỉ tiêu KT-XH, QP-AN trên địa bàn huyện Cư Jút đạt nhiều kết quả tích cực. Tổng diện tích gieo trồng 40.745 ha, đạt 100% kế hoạch; tổng sản lượng lương thực có hạt 114.882 tấn, đạt 105% kế hoạch; giá trị công nghiệp – tiểu thủ công nghiệp 3.440 tỷ đồng, đạt 75% kế hoạch; giá trị Thương mại - Dịch vụ ước đạt 2.860 tỷ đồng, đạt 73% kế hoạch; tổng thu ngân sách 254 tỷ đồng, đạt 58% so với dự toán huyện giao, 66% so với dự toán tỉnh giao; các lĩnh vực văn hóa, xã hội có nhiều chuyển biến tích cực; an sinh xã hội được đảm bảo; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.
9 thang 2

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Tuấn Phúc, TUV, Bí thư Huyện ủy, CT HĐND huyện đã đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của các cấp, các ngành, các địa phương trong thực hiện nhiệm vụ 9 tháng năm 2023. Đồng thời đề nghị, các ngành, các địa phương cần tập trung rà soát các chỉ tiêu, mục tiêu còn lại để phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ năm 2023. Đặc biệt là các Dự án trong 3 chương trình mục tiêu Quốc gia đã được giao cụ thể ngay từ đầu năm; tập trung đẩy mạnh công tác CCHC, ứng dụng công nghệ số trong giải quyết các thủ tục hành chính; thực hiện các giải pháp thu ngân sách đảm bảo kế hoạch …
9 thang 1
Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Anh Tú, Phó BT Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: Để hoàn thành các chỉ tiêu còn lại trong 3 tháng cuối năm 2023, các cấp, các ngành, các địa phương cần tiếp tục tăng cường bám sát chỉ tiêu, kế hoạch, nhất là công tác thu Ngân sách; vận động người dân tham gia BHYT; thực hiện tốt công tác phòng, chống các loại dịch bệnh trên người và động vật; tuyên truyền cán bộ, đảng viên và nhân dân chấp hành nghiêm luật giao thông đường bộ. Huy động mọi nguồn lực để xã Tâm Thắng cơ bản hoàn thành các tiêu chí trong Bộ tiêu chí Quốc gia xây dựng NTM nâng cao trong năm 2023.../.
Thực hiện: Tùng Nhi.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây