Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Lê Diễn thăm hỏi một số doanh nghiệp ở Đắk Song và Cư Jút nhân dịp đầu Xuân Kỷ Hợi

Thứ tư - 13/02/2019 07:27 - Đã xem: 771
Nhân dịp đầu Xuân Kỷ Hợi 2019, ngày 13/2, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Lê Diễn, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc tại Công ty Cổ phần Kỹ nghệ gỗ MDF BISON (Đắk Song) và một số công ty, dự án trên địa bàn huyện Cư Jút.

Tham gia Đoàn công tác có đồng chí Cao Huy, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành.

Đồng chí Lê Diễn tặng quà lãnh đạo Công ty Cổ phần Kỹ nghệ gỗ MDF BISON

Tại Công ty MDF BISON, Đoàn công tác đã được nghe lãnh đạo công ty báo cáo về một số kết quả trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của đơn vị thời gian qua. Theo đó, trong năm 2018, Nhà máy MDF (Đắk Song) và Nhà máy ván dán (tại KCN Tâm Thắng (Cư Jút) của công ty đạt doanh thu 348 tỷ đồng, giá trị xuất khẩu qua Cửa khẩu Buprăng đạt 7,4 triệu USD. Năm 2019, 2 nhà máy dự kiến đạt doanh thu trên 600 tỷ, giá trị xuất khẩu đạt 20 triệu USD. Công ty hiện giải quyết việc làm cho 477 lao động (trong đó 85% lao động địa phương), đồng thời đang giải quyết tốt vấn đề môi trường. Đồng chí Lê Diễn và Đoàn công tác cũng đã đi thăm thực tế hoạt động sản xuất, thăm hỏi, động viên các công nhân đang làm việc tại các phân xưởng thuộc 2 nhà máy của công ty.

Đồng chí Lê Diễn cùng đoàn công tác thăm xưởng sản xuất của Nhà máy MDF (Đắk Song)

Cùng ngày, Đoàn công tác cũng đã làm việc, thăm hỏi đầu năm mới tại một số công ty, dự án trên địa bàn huyện Cư Jút như: Công ty Phát triển hạ tầng KCN Tâm Thắng và Dự án Điện năng lượng mặt trời Cư Jút (thị trấn Ea Tling, Cư Jút).

Đồng chí Lê Diễn thăm hỏi, động viên các công nhân đang sản xuất tại Nhà máy MDF (Đắk Song)

Tại các nơi đến thăm, làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã biểu dương, đánh giá cao nỗ lực của lãnh đạo, công nhân các đơn vị trong việc khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước, những năm qua, tỉnh luôn xác định kinh tế tư nhân là động lực của sự phát triển và không ngừng nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư theo hướng thông thoáng, minh bạch. Thời gian tới, tỉnh sẽ tiếp tục thực hiện tốt chính sách hỗ trợ về đất đai, nguồn lực... để các doanh nghiệp trong tỉnh nói chung có điều kiện thuận lợi nhất trong phát triển, góp phần giải quyết việc làm, đóng góp thiết thực vào kinh tế - xã hội của địa phương.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cao Huy lì xì đầu năm cho công nhân tại Nhà máy ván dán (Cư Jút)

Một số khó khăn, vướng mắc theo kiến nghị, đề xuất của các đơn vị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy  yêu cầu UBND tỉnh và các sở, ban ngành có liên quan quan tâm giải quyết. Nhân dịp đầu năm mới 2019, thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Lê Diễn chúc tập thể các đơn vị có một năm mới phấn khởi, đoàn kết để tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Lê Diễn cùng Đoàn công tác thăm Dự án Điện năng lượng mặt trời Cư Jút

Lê Phước

Nguồn tin: Báo Đăk Nông Online

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây