Đại hội Đảng bộ xã Chư K’nia lần thứ IV

Thứ ba - 31/03/2015 02:56 - Đã xem: 1548
Ngày 25/3, Đảng bộ xã Chư K’nia (Chư Jút) đã tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015-2020 với sự tham dự của 143 đảng viên đang sinh hoạt tại 20 chi bộ trực thuộc. Đây là Đảng bộ cơ sở được chọn để thực hiện thí điểm chủ trương đại hội trực tiếp bầu ban thường vụ, bí thư, phó bí thư. Đồng chí Trần Phương, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã về dự.

Theo báo cáo  tại đại hội, trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ xã Chư K’nia cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu, nghị quyết Đại hội  lần thứ III đã đề ra. Trong đó, với việc xác định phát triển kinh tế, nâng cao đời sống của nhân dân là nhiệm vụ hàng đầu, nên xã đã phát huy mọi nguồn lực trong nhân dân, tranh thủ và sử dụng có hiệu quả mọi nguồn vốn đầu tư của Nhà nước. Vì vậy, hàng năm tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt trên 15%, đời sống nhân dân ngày càng ổn định, phát triển.

Bên cạnh đó, công tác cán bộ ngày càng đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đề ra, đội ngũ cán bộ chủ chốt đạt chuẩn trình độ chuyên môn cũng như lý luận chính trị. Trong nhiệm kỳ, toàn Đảng bộ đã kết nạp được 68 đảng viên mới, nâng tổng số đảng viên lên 169 đồng chí. Hàng năm có 95% chi bộ trực thuộc đạt trong sạch vững mạnh, không có chi bộ yếu kém; Đảng bộ đạt trong sạch vững mạnh nhiều năm liền.

Đại biểu biểu quyết thông qua danh sách bầu Ban Chấp hành Đảng bộ xã khóa IV

Trong nhiệm kỳ tới, cùng với việc đẩy mạnh phát triển nông nghiệp theo hướng  ứng dụng công nghệ cao, chú trọng chuyển dịch cơ cấu cây trồng, vật nuôi theo hướng hàng hóa… thì xã sẽ tập trung hoàn thành 19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ xã Chư K’nia lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015-2020 gồm 15 ủy viên. Sau khi thông qua đề án nhân sự, Đại hội đã tiến hành bỏ phiếu bầu Ban Thường vụ Đảng ủy xã gồm 5 ủy viên. Đại hội bỏ phiếu bầu chức danh bí thư trong số 5 ủy viên thường vụ; kết quả đồng chí Ngôn Trọng Điểm tái đắc cử giữ chức danh Bí thư Đảng bộ xã. Đại hội tiếp tục bỏ phiếu bầu chức danh phó bí thư; kết quả đồng chí Hoàng Đình Tạo giữ chức danh Phó Bí thư Đảng bộ xã.

Đảng viên bỏ phiếu bầu Bí thư Đảng ủy xã khóa IV

Nhận xét về việc được trực tiếp bầu các chức danh tại đại hội, đồng chí Trịnh Văn Thuyên, Chi bộ thôn 3 cho biết: “Với việc được trực tiếp bầu cử các chức danh trong Đảng bộ, các đảng viên chúng tôi thấy cần phải phát huy tinh thần trách nhiệm cao hơn đối với mỗi lá phiếu của mình để bầu được những đồng chí thật sự có đức, có tài, có uy tín và trách nhiệm để lãnh đạo nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương”.

Tin, ảnh: Phan Tuấn


Nguồn tin: Báo Đăk Nông Online

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây