Huyện Cư Jút tổng kết công tác cải cách hành chính và thi đua khen thưởng năm 2017

Thứ bảy - 03/03/2018 11:31 - Đã xem: 1179
Không để hồ sơ tồn đọng hay trễ hẹn là yêu cầu của Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thị Thanh Hà trong thực hiện công tác cải cách hành chính năm 2018 tại hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính, thi đua khen thưởng năm 2017. Về dự hội nghị có ông Lê Quy - Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Đăk Nông; ông Nguyễn Tuấn Phúc - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện.


Năm 2017, công tác cải cách hành chính tiếp tục được UBND huyện Cư Jút quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và đạt được nhiều kết quả tích cực. Với phương châm giải quyết thủ tục hành chính “Đơn giản hơn – Đúng hẹn hơn – Thân thiện hơn”, huyện đã tiếp nhận và xử lý hơn 12.000 thủ tục hành chính và trả đúng hẹn trên 11.700 hồ sơ, đạt 99,65% số thủ tục hành chính được giải quyết theo quy định; cắt giảm được từ 20 – 30% thời gian giải quyết thủ tục hành chính so với quy định. Về công tác thi đua khen thưởng, huyện đã phát động phong trào thi đua thường xuyên và rộng khắp, thực hiện bình xét khen thưởng công khai, đúng người đúng việc, đúng thành tích, đảm bảo đúng quy định. Theo đó, trong năm 2017, có 23 tập thể đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, 203 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

img 4142

Phát biểu kết luận hội nghị, bà Nguyễn Thị Thanh Hà - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Cư Jút đã biểu dương những kết quả đã đạt được trong công tác cải cách hành chính và thi đua khen thưởng trong năm qua. Đồng thời, đề nghị trong năm 2018 các đơn vị cần cố gắng, nỗ lực hơn nữa trong việc thực hiện công tác cải cách hành chính, trong đó chú trọng đẩy mạnh việc  ứng dụng công nghệ thông tin vào các hoạt động của các cơ quan, đơn vị; không để hồ sơ trễ hẹn do nguyên nhân công chức, viên chức thực hiện; tăng cường công tác phối hợp giữa các phòng, ban, các cấp, các ngành trong việc giải quyết hồ sơ; tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền, thực hiện phong trào thi đua yêu nước gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của mọi cán bộ, công chức, viên chức; tổ chức bồi dưỡng, tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức. Từ đó ngày càng nâng cao hiệu quả của công tác cải cách hành chính và các nhiệm vụ được giao.

img 4152

Nhân dịp này, UBND huyện Cư Jút đã tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ và công tác cải cách hành chính năm 2017.

Nguồn tin: Đài TT-TH huyện Cư Jút

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây