Đại diện tỉnh Đăk Nông và huyện Cư Jút thăm và chúc Tết Bộ đội biên phòng Đăk Ken, xã Đăk Wil

Thứ hai - 12/02/2018 03:35 - Đã xem: 1063
Vừa qua, đại diện Tỉnh ủy, Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh, UBND Cư Jút đã đến thăm và chúc Tết Đồn Biên phòng Đăk Ken, xã Đăk Wil nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018.
tham don cujut 1

tham don cujut 2

tham don cujut 3

tham don cujut 4

Tại Đồn biên phòng Đăk Ken, Đoàn công tác của Tỉnh và Huyện đã được Ban chỉ huy Đồn biên phòng Đăk Ken báo cáo nhanh về kết quả hoạt động năm 2017 và kế hoạch trực Tết Mậu Tuất 2018. Theo đó, đơn vị đã phối hợp chặt chẽ với các ban ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương và các lực lượng đóng quân trên địa bàn huyện thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ trật tự trị an; thường xuyên bổ sung kế hoạch tuần tra, kiểm soát, phương án chiến đấu bảo vệ địa bàn, đơn vị.
Tại buổi gặp mặt, đại diện Tỉnh ủy, Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh, UBND Cư Jút đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của cán bộ, chiến sỹ Đồn biên phòng Đăk Ken trong năm 2017. Đồng thời đề nghị, cán bộ, chiến sỹ đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó với nhân dân, phối hợp chặt chẽ với các cấp, các ngành, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Nguồn tin: Đài TT-TH huyện Cư Jút

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây