Tổng kết công tác báo cáo viên, tuyên truyền viên năm 2017

Thứ năm - 01/02/2018 21:11 - Đã xem: 856
Chiều ngày 31/01/2018, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Cư Jút đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác báo cáo viên, tuyên truyền viên cơ sở năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018. Dự hội nghị có ông Phan Lục Tốn, Phó bí thư Huyện ủy.

Trong năm 2017, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện ủy, sự quan tâm, phối hợp của các ngành trong huyện và sự cố gắng nỗ lực của đội ngũ báo cáo viên, công tác tuyên truyền và hoạt động của đội ngũ báo cáo viên đạt được nhiều kết quả tích cực, với 210 buổi tuyên truyền cho hơn 60 ngàn lượt người nghe, tập trung vào các chuyên đề như: Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4, 5 khóa XII của Đảng, tổ chức học tập chuyên đề về “những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, bồi dưỡng chính trị Hè cho đội ngũ giáo viên. Tổ chức thành công Hội thi báo cáo viên giỏi cấp huyện; chú trọng đổi mới phương pháp tuyên truyền, nâng cao khả năng sử dụng công nghệ thông tin, nội dung bảo đảm toàn diện.
cimg9260
Phát biểu tại hội nghị, ông Phan Lục Tốn, Phó bí thư Huyện ủy đã ghi nhận biểu dương kết quả đạt được của Ban Tuyên giáo và các báo cáo viên năm 2017, đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới cần tập trung tuyên truyền các nhiệm vụ như: tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền về Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4, Trung ương 5, đặc biệt là Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 khóa XII của Đảng; tập trung tuyên truyền các nhiệm vụ phát triển KT-XH năm 2018 và công tác xây dựng NTM trên địa bàn huyện đến cán bộ, đảng viên và nhân dân; chủ động, tăng cường nắm bắt dư luận xã hội để tham mưu với Cấp ủy, Chính quyền giải quyết kịp thời; chuẩn bị cho Hội thi “giảng viên kiêm chức” trong thời gian tới.
cimg9263
Nhận dịp này, Ban Thường vụ Huyện ủy Cư Jút đã tặng giấy khen cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền năm 2017.

Nguồn tin: Đài Truyền thanh Cư Jút:

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây