LĐLĐ huyện Cư Jút tổ chức Lễ phát động Tháng công nhân 2018

Thứ sáu - 04/05/2018 10:13 - Đã xem: 1251
Sáng ngày 04/5/2018, LĐLĐ huyện Cư Jút tổ chức Lễ phát động “Tháng công nhân 2018”. Đến dự có ông Phan Lục Tốn - Phó Bí thư Huyện ủy, Thường trực HĐND huyện, UBND huyện, cùng trên 100 cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn huyện.
 

Với mục tiêu đồng hành cùng người sử dụng lao động, hưởng ứng “Tháng Công nhân 2018”, LĐLĐ huyện Cư Jút phát động các cấp Công đoàn trong huyện tập trung đẩy mạnh tuyên truyền, phát động các phong trào thi đua yêu nước trong CNVC-LĐ, nhất là phong trào “lao động giỏi, lao động sáng tạo”; tôn vinh công nhân lao động, cán bộ công đoàn cơ sở nhằm mục đích chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của CNVC-LĐ; xây dựng quan hệ hài hòa, ổn định, tiến bộ trong quan hệ giữa người lao động và người sử dụng lao động. 

ldld 1

Để tháng công nhân 2018 hoạt động thực sự hiệu quả, có ý nghĩa thiết thực, các cấp công đoàn và CNVC-LĐ Cư Jút cần tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, nêu cao trách nhiệm, tính tự giác, khắc phục những mặt hạn chế để phát triển; tổ chức công đoàn phối hợp với các ngành liên quan rà soát các chính sách, pháp luật liên quan đến người lao động để bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp của người lao động; kiểm tra việc ký thỏa ước lao động tập thể và kết quả thực hiện tại các đơn vị.

ldld 2

Hướng ứng tháng công nhân, đại diện các tổ chức công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện cũng đã ký kết giao ước thi đua trong tháng công nhân 2018.  Nhân dịp này, LĐLĐ huyện đã trao tặng 31 suất quà cho 31 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện./.
 
 
 
 
 

Nguồn tin: dno.vn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây