Phiên giao dịch việc làm lần thứ I năm 2017 tại huyện Cư Jút

Thứ năm - 30/03/2017 00:13 - Đã xem: 1539
Sáng ngày 29/3 tại Trung tâm giới thiệu việc làm Chi nhánh huyện Cư Jút, Sở LĐTB&XH phối hợp với Tỉnh Đoàn Đăk Nông và UBND huyện Cư Jút tổ chức phiên giao dịch việc làm – xuất khẩu lao động lần thứ I.2017. Về dự có hơn 20 doanh nghiệp cùng đông đảo thanh niên, người lao động ở huyện Cư Jút và Krông Nô tham gia.
Phiên giao dịch việc làm này nhằm tạo ra cơ hội cho người lao động và người sử dụng lao động có điều kiện tiếp xúc, trao đổi những thông tin về lao động, việc làm, dạy nghề, xuất khẩu lao động, du học ..v.v. Thông qua phiên giao dịch, các doanh nghiệp cũng thông báo nhu cầu tuyển dụng lao động, gặp gỡ, tư vấn trực tiếp cho người có nhu cầu tìm kiếm việc làm, học nghề, du học.

Hiện nay, nhiều học sinh, sinh viên ra trường chưa có việc làm, hoặc chưa tìm được công việc phù hợp với trình độ của mình, nhiều học sinh sau khi tốt nghiệp THPT chưa biết chọn ngành nghề phù hợp do thiếu thông tin về tuyển dụng, nhu cầu của thị trường lao động. Tại phiên giao dịch, đã có hơn 3500 vị trí việc làm trong nước và ngoài nước, chỉ tiêu tuyển sinh nghề hệ trung cấp, cao đẳng trong năm 2017 được giới thiệu, thông tin đến người lao động.

Phiên giao dịch việc làm đã tạo cầu nối giữa người lao động và người sử dụng lao động. Từ đó, các đoàn viên, thanh niên, người lao động có thể định hướng, lựa chọn nghề nghiệp, việc làm phù hợp với trình độ, năng lực của bản thân, góp phần phát triển kinh tế gia đình, ổn định cuộc sống.

DSC07142

DSC07145

DSC07157

Nguồn tin: Đài TT-TH huyện Cư Jút

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây