phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy” của PN thị trấn Ea T'ling

Thứ ba - 26/12/2023 04:04 - Đã xem: 127
Hưởng ứng phong trào "Nhà tôi có bình chữa cháy", Hội LHPN thị trấn Ea T’ling đã phát động đến 13/13 chi hội và đã nhận được sự tham gia hưởng ứng tích cực của các chị em phụ nữ trên địa bàn.
Để góp phần thực hiện mục tiêu “Vận động mỗi hộ gia đình trang bị tối thiểu 1 bình chữa cháy” Hội LHPN thị trấn Ea T’ling đã phát động phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy” tại từng Chi, Tổ hội trên địa bàn thị trấn; đẩy mạnh tuyên truyền, vận động đến từng hội viên mỗi gia đình có 1 bình chữa cháy.
2 1

Đặc biệt, trong buổi tổng kết công tác Hội năm 2023, Hội LHPN thị trấn đã phát động và trao tặng 13 bình chữa cháy cho các Chi hội trưởng. Việc trang bị bình chữa cháy góp phần để các gia đình tự xử lý, cứu chữa kịp thời khi có sự cố cháy, nổ xảy ra. Quá trình vận động thực hiện phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy” đã được người dân thị trấn Eatling nhiệt tình ủng hộ.
1 1
Theo đó, đến nay, đã có gần 60% hộ gia đình trên địa bàn tự trang bị bình chữa cháy tại chỗ. Địa phương cũng đã duy trì hoạt động, hướng dẫn các Tổ liên gia an toàn PCCC , tổ chức thực tập phương án chữa cháy, thoát nạn phù hợp với điều kiện thực tế từng mô hình. Các hoạt động này, góp phần củng cố lực lượng PCCC tại chỗ ở địa bàn dân cư; đảm bảo làm tốt công tác phòng ngừa, xử lý, cứu chữa kịp thời khi có sự cố cháy, nổ xảy ra trên địa bàn.
Thực hiện: Hương Thơm

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây