Chủ tịch UBND huyện đối thoại với đoàn viên, thanh niên

Thứ ba - 26/03/2024 03:51 - Đã xem: 45
Sáng 25/3, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Tú đã có buổi đối thoại với thanh niên trên địa bàn huyện năm 2024, với chủ đề: “Thanh niên Cư Jút tham gia khởi nghiệp, lập nghiệp và chung tay xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu, đô thị văn minh”. Dự buổi đối thoại có đồng chí Bùi Công Cường, UV Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó CT HĐND huyện. Lãnh đạo các Ban đảng Huyện ủy, các ngành, đoàn thể của huyện và các xã, thị trấn, cùng với 60 ĐVTN trong huyện.

3 5
7 1
19
Trong không khí đối thoại cởi mở, các cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên đã thẳng thắn bày tỏ, chia sẻ những tâm tư nguyện vọng, đồng thời đưa ra những đề xuất, kiến nghị liên quan đến thanh niên, tập trung vào các vấn đề: chính sách tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức Đoàn và đoàn viên thanh niên tham gia công tác chuyển đổi số trên địa bàn; giải quyết việc làm cho thanh niên; chính sách đối với thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự; hướng nghiệp, đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho lao động nông thôn; hỗ trợ vay vốn sản xuất; hỗ trợ tìm đầu ra ổn định cho sản phẩm;  quan tâm đầu tư các sân chơi cho thanh thiếu nhi trên địa bàn; việc quản lý và phát triển ngành du lịch,...
5 1

       6 1
 9

Các ý kiến, kiến nghị của thanh niên đã được Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Tú và đại diện các phòng, ban chuyên môn của huyện trả lời, làm rõ.

 18
Nhấn mạnh vai trò của đoàn viên, thanh niên, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Tú mong muốn các cấp bộ đoàn trên địa bàn huyện tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước đến đoàn viên, thanh niên; quan tâm hơn nữa đến việc bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống cho đoàn viên thanh niên. UBND huyện cũng sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để đoàn viên thanh niên phát triển, khởi nghiệp, lập nghiệp, góp phần đưa kinh tế, xã hội huyện nhà ngày càng phát triển.
2 4
 Hội nghị Đối thoại với thanh niên có ý nghĩa thiết thực, là cơ hội để các bạn trẻ trên địa bàn huyện có những thông tin đầy đủ, chính xác và nắm bắt được những thời cơ trong quá trình khởi nghiệp của mình, góp phần xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp./. 

Thực hiện: Hữu Phương

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây