Công An Huyện Cư Jút Tổ Chức Hội Nghị Tuyên Truyền, Hướng Dẫn, Bồi Dưỡng Nghiệp Vụ PCCC Tại Xã Cư Knia

Thứ năm - 29/09/2022 03:25 - Đã xem: 161
Sáng ngày 29/9, Công an huyện Cư Jút Tổ chức hội nghị tuyên truyền, hướng dẫn, bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC cho đội ngũ cán bộ công chức UBND xã và các hộ kinh doanh trên địa bàn xã Cư Knia.
2 2
  Tại buổi tập huấn, bên cạnh việc cung cấp những thông tin về một số vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản xảy ra trên phạm vi cả nước thời gian qua, cán bộ Công an huyện Cư Jút đã truyền đạt những kiến thức cơ bản về công tác PCCC, các nguyên nhân gây ra cháy nổ và một số biện pháp PCCC tại cơ quan và gia đình. Ngoài ra, đội ngũ cán bộ công chức UBND xã và các hộ kinh doanh trên địa bàn xã Cư Knia còn được hướng dẫn sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ, những kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy...
4 1
6 1
Tại buổi huấn luyện nghiệp vụ, dưới sự hướng dẫn của cán bộ Công an huyện Cư Jút, đội PCCC của UBND xã và các hộ kinh doanh đã được thực hành cách sử dụng các phương tiện bình bột, bình CO2 để dập tắt đám cháy và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra.  
8
Việc tổ chức tập huấn công tác PCCC cũng là dịp để cán bộ công chức UBND xã và các hộ kinh doanh trên địa bàn xã Cư Knia nâng cao hiểu biết và ý thức trách nhiệm đối với hoạt động PCCC, qua đó chủ động trong công tác PCCC, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống cháy nổ./.
Tùng Nhi.
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây